svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เปิดภาพเพื่อนบ้านตะลุมบอนยิงดับ

20 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - เปิดภาพเหตุการณ์สะเทือนใจเมื่อ 2 ครอบครัวเปิดฉากตะลุมบอนชกต่อยพัลวัน ก่อนชักปืนยิงอีกฝ่ายเสียชีวิต 1 รายและมีถูกแทงบาดเจ็บอีก 3 ราย ชนวนเหตุเกิดจากเด็ก 14 ขวบทะเลาะกันแต่คนในครอบครัวไม่จบ

(20ส.ค.) นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่บันทึกภาพการทะเลาะกันของ 2 ครอบครัวที่อยู่บ้านใกล้เคียงกัน จนไม่มีใครคาดคิดว่าจะนำมาสู่ความรุนแรงถึงขั้นยิงกันเสียชีวิต 1 รายและแทงกันบาดเจ็บอีก 3 รายด้วย
โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อ19 สิงหาคม2563 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น.เมื่อ พ.ต.ท.บัญชร วัฒนะปรีชาพงศ์ และ ร.ต.อ.จรัญ จันทร์เสน พนักงานสอบสวน สภ.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุอุกฉกรรจ์ เหตุเกิดบนถนนภายในหมู่บ้าน ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้ถูกยิงผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายจรัญ หรือ รัน แก้ววิลา อายุ 49 ปี

เปิดภาพเพื่อนบ้านตะลุมบอนยิงดับ

นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บถูกแทงอีก 3 คน คือ นายนุรักษ์ หรือแช้ง ฆาร อายุ 63 ปี พ่อตานายจรัญที่เสียชีวิต , นายภูริวัฒน์ หรือแบ้งค์ แก้ววิลา อายุ 22 ปี ลูกชายนายจรัญที่เสียชีวิต และนายธีรพงศ์ หรือเจมส์ บุญญาธิการ อายุ 20 ปี
ส่วนผู้ที่ก่อเหตุมี 2 คน คือ นายไตรเทพ หรือเฉ็ง คำสุทธิ์ อายุ 46 ปี เป็นผู้ลงมือยิงนายจรัญเสียชีวิต และเด็กชาย "ก" อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกชายนายไตรเทพ โดยเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ"

เปิดภาพเพื่อนบ้านตะลุมบอนยิงดับ

เปิดภาพเพื่อนบ้านตะลุมบอนยิงดับ

จากการสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น เหตุการณ์นี้เริ่มต้นจากเหตุทะเลาะวิวาทของเด็กชายสองคน คือ เด็กชาย "ก" อายุ 14 ปีที่ทะเลาะกับเด็กชาย "ข" อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหลานของนายจรัญที่เสียชีวิต แต่เรื่องราวการทะเลาะของเด็กไม่จบเมื่อทางครอบครัวของเด็กชาย ก ไม่พอใจ จึงบุกมาที่บ้านของเด็กชาย ข และได้เกิดการโต้เถียงกันขึ้นจนเกิดการชุลมุนชกต่อยขึ้นมา

เปิดภาพเพื่อนบ้านตะลุมบอนยิงดับ


โดยมีคลิปวิดิโอบันทึกภาพเหตุการณ์นี้ไว้ได้ ซึ่งเป็นจังหวะที่โต้เถียงกันไปมาและเกิดเหตุชุลมุนกันขึ้น และในวินาทีนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นพร้อมๆกับภาพที่นายไตรเทพ ใช้อาวุธปืนพกสั้นที่นำติดตัวมาด้วยยิงใส่นายจรัญ จนล้มทั้งยืนเสียชีวิตทันที พร้อมกับเสียงกรี๊ดร้องดังลั่น และในช่วงเวลาเดียวกันการชุลมุนนั้นก็พบว่ามีคนถูกแทงอีก 3 รายด้วยกันคือนายนุรักษ์ , นายภูริวัฒน์ และ นายธีรพงศ์ ซึ่งคนที่ลงมือแทนนั้นก็คือเด็กชาย ก


เปิดภาพเพื่อนบ้านตะลุมบอนยิงดับ

logoline