svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันอังคาร มีคนใส่ความให้ร้าย

19 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 13:09 - 24:09 น. จะทำอะไรขอเป็นหลังบ่ายไปแล้ว ติดต่อการงานควรมีคนผิวขาวอายุน้อย หรือผู้ชายหน้าตาดี ไม่ว่าจะเป็นลูกหลานหรือบริวารคอยช่วยเหลือ รวมถึงใครที่อยากให้ความรักสุขสมหวัง ก็ใช้ช่วงเวลานี้ได้ สีมงคล สีส้ม สีขาว สีทอง เลขมงคล 7 5 0 เลขเด่น 5

คนเกิดวันอาทิตย์





มีความใจบุญอยู่ตลอดในช่วงนี้  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว จะชอบอาสาอยากทำให้ทุกอย่างดีที่สุด    มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนตำแหน่งหน้าที่การงาน ใครอยากเปิดธุรกิจส่วนตัว สามารถทำได้ในช่วงนี้ลุยไปเลย เพราะถือว่ามีความรอบคอบและความพร้อมที่สุด

 




การเงิน
    ด้วยอิทธิพลของเป็นคนใจบุญและมีความเมตตาช่วงนี้ การเงินจึงจะออกจากมืออยู่ตลอดแต่ความดีก็ทำให้คนเมตตาเราเช่นเดียวกัน ช่วงเย็นไปแล้วมีเงินเข้า

 




ความรัก
      อยากให้ทุกอย่างเป็นอย่างที่คิดในใจ การดูแลเอาใจใส่ครอบครัวในช่วงนี้มีมากรวมถึงใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง        หรือจะมีเด็กมาให้เลี้ยงดูแล  คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยเด็ก ร่าเริงใจบุญ

 




สุขภาพ
          แข็งแรงมากดู แลเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด     อยากให้ทุกอย่างออกมาดี จึงต้องออกกำลังกายเป็นประจำ

 

 




คนเกิดวันจันทร์






รู้สึกไม่ค่อยอยากจะทำอะไรในช่วงนี้ อยากไปเติมพลังให้กับตนเองตามต่างจังหวัด    มีรับงานบ้างแต่ขอเลือกสักนิด   รวมถึงต้องระวังคำพูดของใครบางคน อย่าได้เก็บนำมาคิด

 



การเงิน
  มีเหตุต้องใช้จ่ายเพื่อเติมความสุข    เดินทางไปไหนเสี่ยงโชคได้ ซื้อล็อตเตอรี่ไว้สักใบรวมถึงจะมีโชคลาภกับคนรัก

 





ความรัก
       คนโสดต้องหมั่นเดินทางในช่วงนี้   ถึงจะพบรักได้กับคนอายุน้อยกว่าตัวเอง  คนมีครอบครัวแล้วให้เอาใจคนรักให้ดี จะมีโชคดวงดีกับคนรัก

 





สุขภาพ
        คนอายุมากต้องระวังเรื่องของวิงเวียนศรีษะ รวมถึงอาหารการกิน ท้องผูกท้องเสียหรือความดันคนมีโรคประจำตัว ควรทานยาอย่างสม่ำเสมอจึงจะดีขึ้น

 






คนเกิดวันอังคาร





ช่วงนี้ต้องระวังเป็นคดีความ รวมถึงมีคนใส่ความให้ร้ายทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว    อย่าได้ใจร้อนเป็นอันขาด  รวมถึงทำผิดกฎจราจรจะโดนใบสั่งได้    หรือมีโอกาสขึ้นโรงขึ้นศาล ต้องไปทำบุญกับเด็กคนอายุน้อยถึงจะหนุนดวง

 




การเงิน
   ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากในช่วงนี้ เห็นอะไรก็อยากได้   โดยเฉพาะการซื้อขายทางออนไลน์ สั่งอย่างเดียวบางคนให้ผู้ปกครองจ่าย  

 




ความรัก
     กิเลสสูงมาก ระวังเรื่องชู้สาวหรือว่าคบซ้อน ต้องเอาชนะใจตนเอง    โดยเฉพาะการทำงานใกล้ชิดกับใครก็มักจะเป็นกิ๊กได้   ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว ต้องเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ

 



สุขภาพ
         ระวังเรื่องของทางเพศสัมพันธ์ รวมถึงผู้หญิงอาจมีโอกาสไปตรวจมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านมในช่วงนี้  รวมถึงใครบางคนกำลังตั้งครรภ์

 

 





คนเกิดวันพุธกลางวัน





จะมีกัลยาณมิตรใหม่ๆเข้ามาตลอด    รวมถึงความทะเยอทะยานในเรื่องของการงานมีสูงมาก มีการคาดหวังอะไรใหม่ๆ ที่จะทำแล้วได้ดี บางทีต้องพึ่งพาเป็นกลุ่มเป็นทีม รวมถึงมีพรรคพวกถึงจะสำเร็จ

 





การเงิน
  ช่วงนี้พยายามประหยัดมัธยัสถ์ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ดวงดี รวมถึงการตามทวงหนี้คนที่ติดเงิน ไม่มีการผ่อนผันอะไรแล้ว เพราะรู้สึกว่าหลบหลีกหนีหน้ากันมานาน

 



ความรัก
                ช่วงนี้พูดคุยอะไรกับใครก็หวังผลทั้งสิ้น    รวมถึงการคิดที่จะรวบหัวรวบหาง   กิเลสสูงมาก     คนมีครอบครัวแล้วจะชวนคนรักไปเที่ยวแบบครอบครัว

 





สุขภาพ
            ช่วงนี้มีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับคนที่อยากมีลูก   รวมถึงคนที่เที่ยวเก่ง ต้องมีสิ่งที่ป้องกัน เพราะอาจมีโรคทางด้านเพศสัมพันธ์

 

 





คนเกิดวันพุธกลางคืน





คิดอยากจะฟ้องร้องหรือเรียกทวงคืนความยุติธรรม ทั้งเรื่องส่วนตัวหรือการงาน ที่มักจะเจอแต่คนเอาเปรียบอยู่ตลอด        มีโอกาสขึ้นโรงพักแจ้งความหรือไปศาล    คนที่ยังไม่เกิดปัญหา ก็ขอแค่รอบคอบเอาไว้

 




การเงิน
         ถึงจะใช้จ่ายเยอะ แต่ก็ยังหาได้อยู่ตลอด    เย็นไปแล้วดวงดี สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชค จะมีโชคจากผู้หญิงผิวดำ

 




ความรัก
           ช่วงนี้ต้องไม่จุกจิกจู้จี้ขี้บ่นรวมถึงเอาแต่ใจตนเอง  เพราะจะทำให้มีปากมีเสียงหรือแคลงใจกันได้สำหรับคนรัก และตัวเรา         คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากผิวคล้ำ หน้าตาดี

 




สุขภาพ
      ระวังฟกช้ำดำเขียว รวมถึงลื่นล้ม   โดยเฉพาะคนอายุมากต้องดูแลเป็นพิเศษ ห้ามใจร้อน    มีโอกาสทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพรวมถึงโรงพยาบาลและมูลนิธิ

 

 





คนเกิดวันพฤหัส







สำหรับการงานในช่วงนี้   มีคนพูดถึงอยู่ตลอด ทั้งทางด้านที่ดีและด้านลบ ถูกใส่ความให้ร้าย  แต่อย่านำเก็บมาคิดมาก เดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้  มีโอกาสไปทำเอกสารใหม่ รวมถึงการแจ้งหาย   จะได้พบเพื่อนเก่าที่เคยรู้จักกันมา รวมถึงได้เดินทางไปยังสถานที่ที่เคยไปมาแล้ว จะได้กลับไปอีกครั้ง

 





การเงิน 
          มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด รวมถึงต้องพึ่งสถาบันการเงินธนาคาร รวมถึงผู้ปกครอง   แต่ก็จะสมหวัง   ได้รับคำตอบที่ดี หรือใครกำลังเดินเรื่องซื้ออสังหาริมทรัพย์จะสมหวัง

 





ความรัก
           คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อย คนในเครื่องแบบ   รวมถึงเพื่อนเก่าที่เคยรู้จักเคยแอบรักแอบชอบ  คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างในช่วงนี้  เพราะรู้สึกน้อยใจที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน   แต่ก็จะผ่านไปได้ดี กลับมาคืนดีกัน

 






สุขภาพ
      ระบบทางเดินหายใจ รวมถึงท้องผูก ท้องเสียช่วงนี้ต้องเลือกกินอาหารสักนิด   รวมถึงเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 

 




คนเกิดวันศุกร์





ให้รอบคอบไม่ว่าทำอะไรอยู่ช่วงนี้ ต้องระวังอุบัติเหตุ  ด้านการงานมักจะโดนคู่แข่งตัดหน้า   รวมถึงผิดหวังในการประมูล    แต่ให้ทำใจเดี๋ยวทุกอย่างก็จะกลับมาดี   มีสิ่งใหม่เข้ามาจากคนผิวขาวอายุน้อย     มีเกณฑ์เดินทางแบบกะทันหัน

 





การเงิน     มีรายจ่ายเต็มไปหมดในช่วงนี้ โดยเฉพาะค่าซ่อมสิ่งต่างๆ รถ  บ้าน แอร์ และโทรศัพท์   อาจต้องซื้อใหม่   จะเป็นของมือสองก็ได้

 

 

 




ความรัก
   คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย-แม่หม้ายลูกติด  แต่หน้าตาดี และสามารถสร้างความมั่นคงในอนาคตได้        คนมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่คนรัก ถึงจะขี้บ่นก็ต้องทนแล้วจะได้ดี

 





สุขภาพ
     ช่วงนี้รู้สึกว่าใจร้อนและขี้โมโหง่าย รวมถึงการบันดาลโทสะ ทำให้พักผ่อนน้อย หรือนอนไม่หลับ เพราะชอบเก็บอะไรมาคิด   อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพ รวมถึงโรงพยาบาลแล้วจะดีขึ้น

 

 





คนเกิดวันเสาร์





มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน   สิ่งที่ไม่คาดคิดกำลังจะเกิดขึ้น   รวมถึงการซ่อมแซมสิ่งเก่าๆ ที่เคยมีปัญหาค้างคากันจะได้รับการเคลียร์  แก้ไข   มีโอกาสซ่อมแซมข้าวของอยู่ตลอด   หรือจะได้เดินทางไปวัดไปทำบุญ รวมถึงไปงานศพ

 




การเงิน 
        ช่วงนี้ใช้เงินเยอะเป็นพิเศษ รวมถึงการหาเงินค่อนข้างยากต้องใช้อย่างประหยัดมัธยัสถ์    มีความซีเรียสรวมถึงความกังวลบ้าง แต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้    มีเงินเข้ามาอย่างไม่คาดคิด

 




ความรัก
          ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด เข้าใจเห็นอกเห็นใจกันมากในช่วงนี้    คนโสดจะพบรัก เคยรู้จักกันมาแล้ว รวมถึงการสนิทสนมมาแล้วห่างเหินกันไป ช่วงนี้จะได้กลับมาอีกครั้ง    ใครบางคนรู้สึกว่าเคยเจอกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน จะได้กลับมาพบกันอีก

 




สุขภาพ
       คนมีโรคประจำตัวในช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ทานยาอยู่สม่ำเสมอ    ใครบางคนมีโอกาสไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล รวมถึงพาคนที่รักไปดูแลรักษาก็ได้

 

 







อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง




ไลน์ไอดี 0871084664

 

 


โทรศัพท์ 0871084664

logoline