svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"Marina" ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด "ติด (Stuck)"

20 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มารีน่า บาเล็นซิเอก้า กับบทบาทศิลปินเต็มตัว ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด "ติด (Stuck)"เพลงอ่อนแอของคนที่ยังติดกับความรู้สึกที่ ยังรักเขาอยู่ ต้องบอกว่า เจ้าตัวได้พิสูจน์ถึงความชัดเจนในคาแรคเตอร์ทั้งร้อง เต้น และอีกทั้งพัฒนาการทางการเขียนเนื้อเพลงอีกด้วย



"Marina" ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด "ติด (Stuck)"


ต้องบอกว่ามากความสามารถ จริงๆสำหรับ มารีน่า บาเล็นซิเอก้า (Marina)หลังจากได้โชว์ฝีมือการแสดงในละครเรื่อง ซ่อนเงารัก และในตอนนี้ยังเป็นศิลปินหญิงที่มีผลงานเพลงกับค่าย Holyfox ในเครือ LOVEiS Entertainment ออกมาด้วย หลังจากที่ Marina ได้ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัว ก็ทำให้ทุกคนได้เห็นถึงพัฒนาการที่ก้าวกระโดดอย่างชัดเจน จากซิงเกิ้ลแรก ไม่มีเหตุผล ที่ปล่อยไปเมื่อปลายปี 2018 จนถึงซิงเกิ้ล เหมือนจะดี ที่ปล่อยเมื่อกลางปีนี้ ด้วยการปล่อยเพลงอย่างต่อเนื่องนั้นทำให้ Marina เป็นที่รู้จัก และได้พิสูจน์ถึงความชัดเจนในคาแรคเตอร์ทั้งร้อง เต้น และอีกทั้งพัฒนาการทางการเขียนเนื้อเพลงอีกด้วย



"Marina" ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด "ติด (Stuck)"


ในครั้งนี้ Marina กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ติด (Stuck) ซึ่งแต่งโดย WANYAi และยังเขียนเพลงให้กับ Marina มาตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรก ความพิเศษของเพลงนี้นอกจากจะเป็นเรื่องราวของ Marina เองแล้ว เธอยังได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงและผสมผสานท่อนภาษาอังกฤษที่สร้างความน่าสนใจให้กับเพลง ไม่น้อย เธอได้กล่าวว่า ปกติจะไม่ทำเพลงที่อ่อนแอ แต่เพลงนี้คือ message ที่ออกมาจากใจของเธอจริงๆ ความรู้สึกที่มันอยู่เหนือเหตุผลเป็นสิ่งที่ไม่สามารถบังคับกันได้ เราสามารถที่จะคิดได้ทุกอย่างแต่พอเอาเข้าจริงมันก็ติดอยู่แค่อย่างเดียว คือ ติดที่ยังรักเขาอยู่...


"Marina" ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด "ติด (Stuck)"


สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ ติด (Stuck)


logoline