svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คลิปด่าหยาบ อ้าง'ติ่งเจนนี่'

19 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานเข้า 'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' อีกแล้วหรือเปล่า หลังจากเพจธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้โพสต์คลิปเสียงปริศนา ที่โทรมาด่าทอทางแอดมินเพจ ด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ และอ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับของเจนนี่

 ประเด็นดราม่าเกี่ยวกับสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยังไม่จบล่าสุดผุดเรื่องใหม่มาให้สาวเจนนี่ ปวดหัวอีกแล้ว หลังจากเพจขุดประเด็นชื่อดังอย่าง ธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้โพสต์คลิปจากการบันทึกเสียงในการสนทนาทางโทรศัพท์กับบุคคลท่านหนึ่ง ที่โทรมาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาบเป็นสำเนียงใต้ ซึ่งบุคคลดังกล่าวในคลิปนั้นอ้างว่าเป็น ติ่งของนักร้องดังที่มีประเด็นดราม่าร้อนอย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งคลิปดังกล่าวทางเพจได้นำมาเผยแพร่ให้ได้ฟังกัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่ว่า

คลิปด่าหยาบ อ้าง'ติ่งเจนนี่'


มาด่าแอดทำไม ?!?".. แอดเพียงนำเสนอทุกอย่างไปตามข้อเท็จจริง น้องต้องตั้งสติเยอะๆนะครับ อย่ามาด่ากันแบบนี้ #ฮาโรยย #ยำแล้วพี่น้องเห้อ #เจ็บเบ็ดหัวเหม็ด แอดทำอะไรผิดฮือ ฮือ ยังไม่ได้ด่ากลับเลย วางหูไปไซร้ โทรกลับไปก็ปิดเครื่อง ว่าเฮ!! น้องสาวเห้อ แอดอิบอกให้นะ โทรศัพท์แอดมีระบบบันทึกเสียงอัตโนมัติจ๊ะ  ..."#มีใครไม่น่ารักหรือเปล่า #สาวทุกเรื่องให้สุด#ขุดทุกประเด็นให้กระจ่าง
"ธราวุฒิ ขุดประเด็น"

คลิปด่าหยาบ อ้าง'ติ่งเจนนี่'


ล่าสุดนั้นทางเพจดังกล่าวก็ออกมาเขียนถึงกรณีคลิปด่าทอ อีกครั้งว่า เรียน ทุกท่านทราบ "สำหรับคลิปเมื่อวานนี้ที่ทางเพจได้นำมาเผยแพร่ กรณีหญิงปริศนาอ้างตัวว่าเป็น(ติ่ง)นักร้องดัง และโทรมาต่อว่าแอดมินด้วยถ้อยคำหยายคายนั้นทางเราไม่ยืนยันว่าหญิงปริศนาคนนั้นจะเป็น(ติ่ง)นักร้องดัง จริงหรือไม่ หรือแค่โทรมาก่อกวน และอุปโหลกขึ้นมา เพื่อสร้างสถานการณ์ดังนั้นทางแอดมินจะดำเนินการตรวจสอบในเชิงลึกว่าเบอร์ที่โทรมานั้น อยู่ในพื้นที่ใด และเป็นใคร (สืบไม่ยาก) ซึ่งทางทีมกฎหมายกำลังดำเนินการ และฝากถึงอีกหลายคนที่โทรเข้ามาก่อกวนยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ทางเพจระบุไว้ ขอให้ท่านหยุดพฤติกรรมเหล่านั้น เพราะท่านกำลังคุกคามผู้อื่น และหากพบว่าท่านกำลังทำผิดกฎหมาย ทางเราจะดำเนินคดีท่านให้ถึงที่สุด และท้ายที่สุดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางเพจประกาศจุดยืนมาตั้งแต่ต้น ว่าเราคือเพจอะไร ลักษณะของข่าวที่นำเสนอคือข่าวอะไร มีรูปแบบอย่างไร อย่านำเราไปเป็นคู่ขัดแย้งไม่ว่ากับใครทั้งสิ้นขอขอบพระคุณครับ#สาวทุกเรื่องให้สุด#ขุดทุกประเด็นให้กระจ่าง
"ธราวุฒิ ขุดประเด็น"

คลิปด่าหยาบ อ้าง'ติ่งเจนนี่'

โดยผลสรุปแล้วคลิปเสียงดังกล่าวจะใช่แฟนคลับ หรือ ติ่งเจนนี่ ตัวจริงหรือไม่ก็ต้องรอความกระจ่างอีกที ขอบคุณข้อมูลจาก FB : ธราวุฒิ ขุดประเด็น

logoline