svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ฉลาม เปิดตัว โปรเจคยักษ์ เชิญแฟน 30 คนร่วมงานแถลงในโรงหนัง

19 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฉลามชล จัดแถลงข่าว เปิดตัวโปรเจคยักษ์ "20 ปี ชลบุรี เอฟซี" 23 ส.ค.นี้ ที่โรงภาพยนต์ เมกาซีนีเพล็กซ์ เมกาบางนา พร้อมเรียนเชิญ 30 แฟนคลับพันธุ์แท้ เข้าร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ความเคลื่อนไหวของทีม "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ล่าสุดได้เตรียมจัดงานแถลง เปิดตัวโปรเจคใหญ่ "20 ปีชลบุรี เอฟซี เพราะเรา #เชื่อที่จะชล" พร้อมเผยรายละเอียดต่างๆอย่างเป็นทางการ ต่อหน้าแฟนบอล และ สื่อมวลชน ในวันอาทิตย์ที่ 23ส.ค.นี้ ณ โรงภาพยนตร์ เมกาซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้า เมกาบางนาโดยงานเริ่มตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป พร้อมเปิดรับสมัครแฟนคลับ เลือด น้ำเงิน-ฟ้า พันธุ์แท้ จำนวน 30ที่นั่ง (1 สิทธิ์ต่อ 1ที่นั่ง) เข้าร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 





ด้าน "บิ๊กจี" คุณจีรศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาดได้ออกมาเผยถึงรายละเอียด การเปิดตัว โปรเจคใหญ่ 20 ปีชลบุรี เอฟซี เพราะเรา #เชื่อที่จะชล" ครั้งนี้ว่า    "เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีการก่อตั้ง สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทางบอร์ดบริหาร มีความคิดอยากที่จะทำโปรเจ็คใหญ่ขึ้นมา สักโปรเจ็คหนึ่ง โดยมีเป้าหมาย ในการถ่ายทอดการดำเนินงานด้านกีฬาฟุตบอล เพื่อส่งต่อให้กับ คนรุ่นใหม่ๆ ได้เห็น ความมุ่งมั่นตั้งใจอันแน่วแน่ ที่เราได้ทำมาตลอด 20 ปีได้สร้างนักเตะชื่อดังมาประดับวงการมากมาย โดย ชลบุรี เอฟซี ขอเป็นตัวแทน คนฟุตบอลร่วมสร้าง และ ผลิต สิ่งของที่มีคุณค่า เก็บเอาไว้ให้เป็นสมบัติของสโมสร และวงการฟุตบอลไทย"

 

"โปรเจ็คนี้สโมสรได้เปิดโอกาสให้แฟนบอลได้มีส่วนร่วมด้วย ซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ 14ส.ค.ที่ผ่านมา เราก็ได้มีการเชิญแฟนบอล มาร่วมถ่ายทำ VTR ฉลองครบรอบ20 ปี ชลบุรี เอฟซี กว่า 300 คนไปแล้ว ขณะที่ในวันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค. นี้ เราจะได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจ็ค 20 ปี ชลบุรี เอฟซี เพราะเรา #เชื่อที่จะชล"ซึ่งจะจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เมกาซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้า เมกาบางนา"

 

"โดยจะมีบรรดา ทีมงานผู้บริหาร, สตาฟฟ์โค้ช,นักเตะ, ผู้สนับสนุน และ สื่อมวลชน มาร่วมงานอย่างคับคั่งและ สโมสร จะเปิดรับสมัครแฟนคลับพันธุ์แท้ จำนวน 30ที่นั่ง (1 สิทธิ์ต่อ 1ที่นั่ง) และ รายชื่อสำรอง 10 ท่าน เข้าร่วมงาน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่ วันนี้ - วันศุกร์ที่ 21 และจะประกาศรายชื่อ แฟนบอลผู้โชคดี 30 ท่าน และ รายชื่อสำรอง 10ท่าน วันศุกร์ที่ 21 ส.ค. เวลา 15.00 น.ในแฟนเพจ www.facebook.com/chonburi.football.club/" โดยท่านใดที่ได้รับเชิญขอให้แต่งตัว ใส่เสื้อแข่งทีมเหย้า สีน้ำเงิน-ฟ้า ที่มีโลโก้ เครื่องดื่ม ตรา ช้างมาร่วมงานนะครับ"

 

"ส่วนใครที่พลาดลงทะเบียนไม่ทัน ก็ไม่ต้องเสียใจเพราะเราจะมีการถ่ายทอดสด บรรยากาศงานแถลงข่าว ครั้งนี้ให้ทุกท่านได้รับชมกันเหมือนเดินทางไปร่วมงานจริงๆ ผ่านทาง แฟนเพจ www.facebook.com/chonburi.football.club/ซึ่ง ผม ก็อยากขอเชิญชวนให้แฟนคลับ "ฉลามชล"และ แฟนบอลทุกท่าน ติดตามงานแถลงข่าว เปิดตัวโปรเจ็ค "20 ปีชลบุรี เอฟซี เพราะเรา #เชื่อที่จะชล" กันให้ดีนะครับรับรองได้เลยว่า จะมีสิ่งที่น่าสนใจ และ เรื่องราวมากมาย สมกับการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี สโมสร แน่นอนครับ" "บิ๊กจี"กล่าวทิ้งท้าย

logoline