svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แม่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ย่องเงียบใช้หนี้ป้าแมว 1.5 แสนบาท

19 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมดหนี้หมดสิ้น คู่เจ้าหนี้ลูกหนี้ดังสนั่นโซเชียล ระหว่างแม่ของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ป้าแมว หลังยืนเงิน 2 แสนบาท ล่าสุดแม่เกตุดอดชดใช้หนี้ทั้งหมดแล้ว

ยังคงมีประเด็นสำหรับเรื่องราวของสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่มีดราม่าพุ่งใส่สารพัดทั้งตนเองและครอบครัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวก็ยังคงเลือกที่จะเงียบโดยที่ไม่ได้มีการออกมาชี้แจงอะไรเพิ่มเติม
กลายเป็นเรื่อง ดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ หลังจากได้เผยแพร่คลิปนาทีหญิงรายหนึ่งชื่อว่า ป้าแมว เจ้าหนี้ของครอบครัว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น บุกมาทวงเงินถึงหน้าบ้าน พร้อมฉะฝีปากกันอย่างดุเดือด ซึ่งในช่วงการเจรจาเริ่มบานปลาย เมื่อหญิงอ้างตัวเป็นเจ้าหนี้เผยว่าต้องการจะพูดคุยกับ เจนนี่ พร้อมถามถึงเงิน 2 แสนบาท ที่ติดค้างไว้ ต่อมาสาว เจนนี่ ได้เดินออกมาหน้าบ้าน พร้อมแจงว่าให้หญิงรายดังกล่าวไปพูดคุยกับทางทนาย หากแม่ตนกระทำผิดก็ให้ดำเนินคดีกับแม่ของตนได้เลย พร้อมเผยว่าดอกเบี้ยงของเจ้าหนี้รายดังกล่าวนั้น มีอัตราดอกเบี้ยที่ต้องชำระแพงเกินจริง

แม่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ย่องเงียบใช้หนี้ป้าแมว 1.5 แสนบาท

ขณะเดียวกันในเวลาต่อมา ทนายเจมส์ ก็ได้มีการเคลื่อนไหว ระบุว่า เบื้องต้นพฤติการณ์คดีป้าแมว คือ ป้าแมวไปโพสต์ข้อความทวงเงินใต้คลิปรายการหนึ่ง ที่น้องกับแม่ไปออกรายการครับ ก็เลยถูกแจ้งความ ข้อหาหมิ่นประมาท โดยการโฆษณา และ พรบ.ทวงหนี้ เอาใจช่วยป้าแมวนะครับ ป้าแมวมีทนายความคอยช่วยอยู่แล้วและเก่งอีกด้วย ผมแค่ช่วยสนับสนุนข้อมูลนะครับ คนเราควรรับโทษเท่าที่ทำผิด อย่ายัดเยียดความผิดตามอำเภอใจ พรบ.ทวงหนี้ มาตรา 3 มีคำนิยามคำว่า ผู้ให้สินเชื่อชัดเจน ผู้ทวงหนี้ คือ ผู้ให้สินเชื่อเป็นปกติธุระ หรือ ผู้ที่ประกอบอาชีพปล่อยเงินกู้เท่านั้น จะนำ พรบ.ทวงหนี้มาบังคับใช้กับเจ้าหนี้ธรรมดาทั่วไปไม่ได้

แม่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ย่องเงียบใช้หนี้ป้าแมว 1.5 แสนบาท

ขณะเดียวกัน ป้าแมวได้ออกมาเปิดใจว่า นี่เป็นบทเรียนราคาแพงของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อแมว ที่จะต้องขายบ้าน เพื่อใช้หนี้แทนคนอื่น ในวันนี้ที่แม่เจนนี่มายืมเงิน ทำไมมายืมได้ถึงบ้าน ไปมาหาสู่กันตลอด แต่พอทวงหนี้ซึ่งเป็นหนี้ตามกฎหมาย พวกคุณสองแม่ลูกถึงได้หมางเมิง ทำเป็นคนไม่รู้จักกัน ในวันที่พวกคุณมีเงินทอง ลูกสาวมีชื่อเสียงโด่งดัง มีบ้านหลังโต มีรถหลายคัน มีความเป็นที่ดีขึ้นแล้ว ทำไมกลับทำร้ายคนที่ช่วยเหลือพวกคุณในยามลำบาก ทำไม ทำไม

แม่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ย่องเงียบใช้หนี้ป้าแมว 1.5 แสนบาท



ความคืบหน้าล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากนายปิยวัฒน์ สิริพันธ์พงศ์ ทนายของป้าแมว ซึ่งระบุว่า ทางแม่ของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้นำเงินจำนวน 150,000 บาท คืนให้กับป้าแมวแล้ว โดยนำเงินจำนวนดังกล่าวนี้ มอบผ่านตัวแทนของแม่เจนนี่ ซึ่งเป็นสภาทนายความในจังหวัดนครศรีธรรมราช

แม่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ย่องเงียบใช้หนี้ป้าแมว 1.5 แสนบาท

logoline