svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันพุธกลางคืน ต้องรอบคอบเกี่ยวกับเอกสารสัญญา

18 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 24:09 น. ช่วงนี้อยากให้ทำบุญและใส่บาตร รวมถึงถวายสังฆทานให้กับพระภิกษุ สามเณร จะเป็นศิริมงคล ใครที่ทำงานอยู่และลงทุนอะไรใหม่ๆ ขอให้เรียนรู้ และใช้ความร่าเริงสนุกสนาน จะทำให้ค้าขายเจริญรุ่งเรือง มีเงินเข้ามาตลอด มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวหรือพักผ่อน จะเป็นทุนชีวิตที่ดี ทำให้มีพลังด้านบวก สีมงคล สีขาว สีแดง สีเขียว เลขมงคล 0 5 0 เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์



ต้องหนักแน่นและมีความมั่นใจในตัวเอง บางครั้งอาจจะต้องเชื่อในความคิดและเพียรพยายามสร้างไป ความฝันจะเป็นจริง คนที่มีคนรักคู่รักต้องช่วยเหลือกันมากทั้งเราช่วยเขาและเขาช่วยเราในเรื่องของการงาน รวมถึงต้องอาศัยผู้ใหญ่ผิวคล้ำมาคอยช่วยเหลือได้ด้วยไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ดี แต่ขอเป็นคนผิวคล้ำหรือดำเลย





การเงิน
จะได้ดีมีกำไรในการติดต่อพูดคุยเจรจาการเงินการทองช่วงนี้ดีมาก มีคนคอยสนับสนุน รวมถึงการตั้งใจทำด้วยตนเอง






ความรัก
คนโสดจะมีคนผิวคล้ำตัวดำเข้ามาในชีวิต แต่จริงใจและมีความอุตสาหะบวกกับความรักให้กับเราคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องเกาะกลุ่มกันสร้างความสามัคคีจะไปได้ดี






สุขภาพ
ปัญหาของตนเองไม่ค่อยมี ส่วนใหญ่จะเป็นของคนรักหรือคนในครอบครัวมากกว่า สำหรับคนเจ็บป่วยอยู่แล้วจะดีวันดีคืน ขอให้เอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินอย่างมีระเบียบมีวินัยจะดีขึ้น




คนเกิดวันจันทร์





อะไรหลายๆ อย่างในตอนนี้ก็มักจะมาพัง มาเสียอยู่ตลอด แม้แต่รีโมทก็ยังถ่านหมดแอร์ก็ต้องซ่อมแซม ต้องเสียเงินค่าใช้จ่ายเต็มไปหมดตั้งแต่เช้าจะเดินทางไปไหนขอให้เช็ครถยานพาหนะไว้ให้เรียบร้อย ไม่งั้นไปเสียกลางทางจะลำบาก แต่หลังเที่ยงไปแล้วกลับได้รับข่าวดีหรือใครบางคนซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่มีการงานมาจองล่วงหน้า






การเงิน
ใช้จ่ายเงินเยอะ แต่ยังมีความดวงดีมีโชคมีลาภหลังเที่ยงไปใช้เลขเบอร์โทรศัพท์จะให้โชคในการเสี่ยงดวง






ความรัก
ห้ามดื้อกับคนรักในช่วงนี้ ต้องรับฟังและมีเหตุผลจึงจะดีมาก สำหรับใครที่ไม่เชื่อหรือใช้ความโทสะโมหะนำจะมีโอกาสเป็นคดีความกันได้รวมถึงโกรธเป็นฟืนเป็นไฟสำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก เป็นชาวต่างชาติผ่านสื่อออนไลน์ หรือมีคนชักนำให้รู้จักกัน






สุขภาพ
ระวังฟกช้ำดำเขียว รวมถึงมีอุบัติเหตุต้องไม่ประมาทเลย ก่อนออกจากบ้านสวดมนต์ไหว้พระ ถ้ามีโอกาสทำบุญใส่บาตรจะดีมาก






คนเกิดวันอังคาร




ชีวิตช่วงนี้ราบเรียบไม่โลดโผน และมีความระมัดระวังทุกฝีก้าวด้านการงานมีโอกาสติดต่อ รวมถึงการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมให้ความสำเร็จและชัยชนะ รวมถึงการขยับขยายจะมีสิ่งใหม่เข้ามาจากผู้หญิงผิวคล้ำหรือคนที่ลำบากต่อสู้จะนำงานมาให้ แต่เหนื่อยนิด เพราะเป็นคนเข้มงวดและจริงจังเกินไปต้องปรับตัวตามแต่ก็ได้ดี






การเงิน
ช่วงนี้ได้เงินตลอด แต่ต้องหารหรือแบ่งปันกับใครแต่ไม่ต้องกลัวก็ได้เยอะอยู่ดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ดวงดีจากหมายเลขบัตรประชาชน






ความรัก
คนโสดพบรักแน่นอนเกี่ยวข้องกับอาชีพและการงาน รวมถึงเป็นลูกค้าหรือแม้กระทั่งเพื่อนร่วมงานกันคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีโอกาสตั้งครรภ์รวมถึงได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร จะมาช่วยเหลือการงาน





สุขภาพ พักผ่อนน้อย ช่วงนี้จึงมีโอกาสปวดหัวเป็นไมเกรนหากมีเวลาพักผ่อนให้มากๆ จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเองตามกาลเวลา






คนเกิดวันพุธกลางวัน





สิ่งที่ทำอะไรอยู่ในขณะนี้ในเรื่องของการงานขอจงใช้ความอดทนสักนิดจึงจะสำเร็จถึงแม้จะมีคนพยายามใส่ความหรือหาเรื่องก็อย่าได้ใจร้อนไปรวมถึงมีโอกาสต้องช่วยเหลือคนในครอบครัวที่เจ็บป่วยอยู่ รวมถึงการพาไปโรงพยาบาลหรือการเดินทางไกลไปไหนสักแห่ง



การเงิน
พยายามประหยัดมัธยัสถ์ รวมถึงเอาใจใส่การใช้เงินทองในช่วงนี้แต่ก็จะมีเหตุการณ์ให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดการได้รับการปฏิเสธจากธนาคารเพราะฉะนั้นต้องสร้างเครดิตใหม่กันหมด




ความรัก
สำหรับเพศที่สามในช่วงนี้มีโอกาสสมหวังในความรักรวมถึงคนโสดต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีโอกาสไปตกลุมรักคนมีเจ้าของแล้วอึดอัดจิตใจบ้าง ต้องทำใจคนมีครอบครัวแล้วมีความวุ่นวายภายในครอบครัวบ้างนิดหน่อย แต่จะผ่านไปได้ดี





สุขภาพ
มักจะเกี่ยวข้องกับการดูแลตนเองประเภทความสวยความงามเรียกว่ามีโอกาสเกี่ยวข้องความสวย อย่างเบาๆ ก็จัดฟัน






คนเกิดวันพุธกลางคืน





ต้องรอบคอบเกี่ยวกับเอกสารสัญญาหมั่นตรวจความเรียบร้อยในเรื่องของการงานเพราะมักจะมีคนใส่ความให้ร้ายแทงข้างหลัง แต่ถ้าเราป้องกันไว้ก่อนจะไม่มีอันตรายใดๆ ทั้งสิ้นสำหรับใครที่อยากโยกย้ายการงานโอกาสมาถึงแล้วมีโอกาสไปงานศพในช่วงนี้ หรือทำบุญกับโลงศพ





การเงิน
มีการต่อสัญญาอะไรเกิดขึ้น โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆ มักจะมาหมดในช่วงนี้ประกันชีวิต ประกันต่างๆหรือเกี่ยวข้องกับขนส่งรถยนต์ ต่อทะเบียนโดยเฉพาะคนที่ต้องประกอบอาชีพแต่ก็มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรคิวนำโชค รวมถึงทะเบียนหมายเลขบัญชีธนาคาร หรือบัตรATM





ความรัก
มีปากมีเสียงการทะเลาะขัดแย้งเพราะความฉลาดเกิน จ้องจะจับผิดมากเกินไปหากใครกำลังเป็นอยู่ลดลงบ้างจึงจะดีคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ รวมถึง พ่อหม้าย แม่หม้าย





สุขภาพ
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ รวมถึงภูมิแพ้มีโอกาสทานยาหาหมอ





คนเกิดวันพฤหัส





พยายามมองหาการงานอะไรเพิ่มขึ้นควบคู่กับงานประจำแต่ถ้าทำอะไรอยู่ขอจงมีความมั่นใจและขยันจะได้ดีมากในอนาคตขอย้ำว่าได้ดีมากเพราะเป็นคนมีพรสวรรค์เอาใจใส่เป็นพิเศษอยากให้ลูกค้าได้สิ่งดีๆ จะส่งผลให้กับตัวเราในวันข้างหน้า





การเงิน
ใช้จ่ายเยอะ ต้องมีเกณฑ์ลงทุนอยู่ตลอดแต่เงินก็ไม่ขาดมือมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์รวมถึงโชคลาภจากคำพูดวาทะศิลป์





ความรัก
ตัวเรากับคนรัก ต้องช่วยเหลือกันตลอด แต่รักกันมากขึ้น ยามเหนื่อยก็เหนื่อยจริงๆ แต่จะรักกันและร่วมฟันฝ่าจนได้ดีคนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากไกลจากโพ้นทะเลหรือแม่น้ำข้ามน้ำข้ามทะเลมาพบรักกัน





สุขภาพ
ระวังภูมิแพ้ช่วงนี้เวลาเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้างรวมถึงผื่นคัน



คนเกิดวันศุกร์




มีโอกาสโยกย้ายการงาน รวมถึงที่อยู่อาศัยหรือการซื้อทรัพย์สินใหม่ๆ บ้าน คอนโด ที่ดินการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจความอุตสาหะมีความแน่วแน่ทุกสิ่งทุกอย่างการลงทุนการค้าแบบมั่นใจตัวเองว่าจะทำและเจริญรุ่งเรือง





การเงิน
มีการใช้จ่ายเยอะ รวมถึงการลงทุนอะไรใหม่ๆแต่ขอจงเชื่อในสายตาตัวเองจะมีโชคมีลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้คุณโดยเฉพาะใครที่ซื้อคันใหม่ป้ายแดง เตรียมตัวรวยได้เลย





ความรัก
ช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของความรัก สำหรับใครที่คาราคาซังมานานแล้วจะหลุดพ้น หย่าร้างเลิกราสิ้นสุดความทุกข์ทรมานรวมถึงมีคนใหม่นิสัยดีเข้ามาคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อย แต่มีความรับผิดชอบสูง เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว





สุขภาพ
มีโอกาสพบแพทย์พบหมอเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม รวมถึงการทำศัลยกรรมคนเจ็บป่วยอยู่ขอให้กัดฟันสู้ออกกำลังกายดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษจะดีขึ้นรวมถึงการไปทำบุญกับคนเจ็บ คนป่วย คนพิการจะส่งผลบุญที่ดีมาก





คนเกิดวันเสาร์





มีโครงการต่างๆ มากมายอยากจะทำ รวมถึงความฝันในเรื่องการงานที่วางโครงการเอาไว้แต่ขอให้เชื่อมั่นในตนเองและดำเนินไปโดยใช้ความซื่อสัตย์และมีวินัยจะได้ดี ในเรื่องของการงานมีชื่อเสียง หรือได้ออกรายการทีวีรวมถึงการสัมภาษณ์





การเงิน
ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีรายรับเข้ามามาก โดยเฉพาะหลังเที่ยงไปแล้วมีคนโอนเงินให้ตลอด รวมถึงได้รับข่าวดีจากธนาคาร





ความรัก
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องอาศัยคนในครอบครัว รวมถึงคนรัก บริวาร จึงจะสำเร็จรวมถึงใครลงทุนให้กับลูกหลานทำงานเป็นครอบครัวจึงจะดีคนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินที่ดีมาก จะเข้ามาช่วยเหลือ





สุขภาพ
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคภัยทางด้านกระดูกโรคเก๊าท์ การเจ็บปวดต้องทานยาหาหมอปวดหลังปวดกล้ามเนื้อ





อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี0871084664

โทรศัพท์0871084664

logoline