svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย ลุยต่อสนามประจวบฯ

18 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ"เจ็ตสกี โปรทัวร์ 2020" ผ่านเกณฑ์มาตรการป้องกัน โควิด-19 ทั้งสนามนครรราชสีมา , อุทัยธานี ล่าสุด การกีฬาแห่งประเทศไทย อนุมัติจัดต่อการแข่งขันสนาม 3 ที่ประจวบคีรีขันธ์ โดยจะมีขึ้น 5-6 ก.ย.

เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย ลุยต่อสนามประจวบฯ






อภิรักษ์ เผ่าเจริญ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย "เจ็ตสกี โปรทัวร์ 2020 เปิดเผยว่าหลังจากการแข่งขัน เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย "เจ็ตสกี โปรทัวร์ 2020" สนามที่ 2 ที่จังหวัดอุทัยธานี เสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 15-16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย ( กกท. ) ได้ประเมินมาตรฐานการจัดการและให้ผ่านคือ สามารถรักษามาตรฐานที่ดี และผ่านเกณฑ์เหมือนสนามแรกที่จังหวัดนครราชสีมา ทำให้การแข่งขันสนามที่ 3 ซึ่งจะมีขึ้น ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับการอนุมัติให้ทำการแข่งขันได้ต่อทันที โดยสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย วางโปรแกรมการแข่งขันเอาไว้ คือ 5-6 กันยายน ซึ่งจะเป็นสนามที่แข่งกันในทะเลสนามแรกของฤดูกาลนี้






เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย ลุยต่อสนามประจวบฯ


เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย ลุยต่อสนามประจวบฯ




"สนามที่อุทัยธานี เรารักษามาตรฐานการแข่งขันเป็นไปตามคู่มือ การปฏิบัติตามมาตรการผ่อนคลายด้านกิจกรรมกีฬาในสถานการณ์ดังกล่าว ตามขั้นตอนและวิธีการที่ทางราชการกำหนด ในการดำเนินการจัดการแข่งขัน เพื่อให้เป็นไปในแนวทางและมาตรฐานเดียวกัน ในกลุ่มของกีฬาอาชีพ ซึ่งทางกกท.ชื่นชมว่าการแข่งขันได้ปฎิบัติตามกฏระเบียบอย่างเคร่งครัดแม้กระทั้งการเว้นระยะห่างช่วงการประชุมนักกีฬา การให้เจ้าหน้าที่บริเวณจุดสตาร์ทสวมใส่ผ้าปิดปาก จมูก หรือหน้ากากอนามัย รวมถึงช่วงการมอบรางวัลที่มีการสวมใส่ถุงมือเพื่อลดการสัมผัสทั้งผู้มอบและผู้รับรางวัล ซึ่งนักกีฬาทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทำให้เราสามารประกาศจัดการแข่งขันต่อเนื่องในสนามที่ 3 "อภิรักษ์ กล่าว




เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย ลุยต่อสนามประจวบฯ

logoline