svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดามแป้ง"ประกาศพากอล์ฟหญิงไทยไประดับนานาชาติ

18 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี นวลพรรณ ล่ำซำ ที่เข้ามารับภารกิจในบทบาทของ อุปนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี ประกาศแนวทางพร้อมที่จะร่วมขับเคลื่อน เพื่อผลักดันให้ก้านเหล็กหญิงไทยมีชื่อในเวทีระดับนานาชาติ

"มาดามแป้ง"ประกาศพากอล์ฟหญิงไทยไประดับนานาชาติ








นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี ซึ่งได้รับการแต่งตั้ง ให้มาทำหน้าที่อุปนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี เปิดเผยว่า เป้าหมายการทำหน้าที่ในตำแหน่งดังกล่าว คือการร่วมผลักดันให้นักกอล์ฟหญิงของไทยไปได้ไกลที่สุดในเวทีระดับนานาชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเปิดโอกาสให้เยาวชนหญิง ที่มีความสามารถแต่ยังขาดทุนทรัพย์ ขาดโอกาส ได้ก้าวขึ้นมาแสดงความสามารถ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองและประเทศชาติต่อไป



ในการเข้ามาทำงานให้กับ สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี ถือว่าได้รับเกียรติให้เข้ามาช่วยเป็นคณะทำงานของสมาคมฯ ต้องขอบคุณไปยังปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานที่ปรึกษาสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี ที่เชิญเข้ามาช่วยทำงาน แม้ว่าจะไม่มีประสบการณ์ในเรื่องของกอล์ฟ แต่ก็พร้อมเต็มที่ที่จะเรียนรู้และช่วยงานของสมาคมฯ เพื่อผลักดันให้นักกอล์ฟหญิงของไทยไปได้ไกลที่สุดในเวทีระดับนานาชาติตามเป้าหมายของ กฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี





"มาดามแป้ง"ประกาศพากอล์ฟหญิงไทยไประดับนานาชาติ




."กีฬาฟุตบอลที่ทำมา อาจเป็นกีฬามวลชนที่ได้รับความสนใจมากที่สุด แต่กอล์ฟนั้น โดยเฉพาะนักกีฬากอล์ฟอาชีพหญิงก็สร้างผลงานสูงสุดไว้ในระดับโลกมากมาย แป้งคิดว่าถึงเวลาที่เราต้องช่วยกันผลักดันนักกอล์ฟหญิง ให้สร้างชื่อเสียงเพิ่มมากยิ่งขึ้น" นวลพรรณ กล่าว

logoline