svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"นูรูล" ยันไม่กดดัน "ราชันมังกร" ลุ้นคว้าตั๋วลุยศึกฟุตบอลถ้วยเอเชีย

18 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นูรูล ศรียานเก็ม แนวรุกราชันมังกร มั่นใจ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มีโอกาสที่ดีในการที่จะสร้างประวัติศาสตร์ คว้าตั๋วไปลุยศึกฟุตบอลถ้วยเอเชีย หลังออกสตาร์ท 4 นัดแรกด้วยการชนะรวด

สถานการณ์ก่อนกลับมาแข่งขันกันในวันที่ 12 กันยายน ราชันมังกร เป็น 1 ใน 2 ทีมที่ชนะมารวดทั้ง 4 เกม เก็บ 12 คะแนนเต็ม ณ เวลานี้   "ความพร้อมของทีมเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว เราต้องพยายามรักษามาตรฐานของทีม และเพิ่มความมั่นใจเพื่อสู้กับทีมอื่น" นูรูล กล่าวเริ่ม
เป้าหมายของราชบุรีในตอนนี้ อันดับในตารางคะแนนเราอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ และมีสิทธิ์ไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ผมมองว่าเป็นความท้าทายมากกว่าความกดดัน แต่ละทีมก็อยากเป็นแชมป์ ปีนี้ก็เป็นโอกาสดีสำหรับราชบุรี เพราะเราออกสตาร์ท 4 นัด มี 12 คะแนนเต็ม     ผมมองว่ามันคือความท้าทาย มากกว่าความกดดัน เพราะทุกคนต่างกระหายที่อยากได้แชมป์ และไปเล่นบอลระดับนานาชาติ เราก็ต้องพยายามเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้ได้ หลังจากหยุดพักไปนาน" นูรูล ศรียานเก็ม กล่าว
สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมเปิดบ้านพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 17.45 น.

logoline