svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดามจอย"ลุ้น"พิชญ สเตเดี้ยม"ประเดิมใช้รับมืออยุธยา

18 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี แย้มข่าวดีลุ้นประเดิมรังเหย้าใหม่ "พิชญ สเตเดี้ยม" แมตซ์ประเดิมคัมแบ็กในบ้านรับมือ อยุธยา ยูไนเต็ด 16 ก.ย นี้


"พญาไก่ชน"หนองบัวพิชญ เอฟซี อีกหนึ่งสโมสรที่กำลังจะมีรังเหย้าเป็นของตัวเอง หลังจากที่สนาม "พิชญ สเตเดี้ยม" บ้านหลังใหม่ที่ก่อสร้างมานานกว่า 3 ปี ใกล้เสร็จสมบูรณ์ในเร็ววันนี้ 




"มาดามจอย"กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี เผยว่า "เราเพิ่งทำการเทสต์ระบบไฟส่องสว่างในสนามไปเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีความสว่างถึง 1,800 ลักษ์ตามมาตรฐาน และก็ได้เปิดให้แฟนบอลเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยาน เพราะอยากให้ทุกคนมีความสุข และรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีม เพราะถ้าไม่มีแฟนบอลเราก็คงไม่สามารถก้าวมาถึงจุดนี้ได้ และนี่คือสนามของแฟนบอลพญาไก่ชนทุกๆคนค่ะ" 



ขณะเดียวกันยังได้กล่าวถึงความพร้อมของสนามอีกว่า "ขณะนี้เรากำลังค่อยๆปรับกันไปในส่วนต่างๆของสนาม ซึ่งก็หวังว่าอยากจะให้เสร็จทันใช้งานในช่วงที่จะคัมแบ็กกลับมาแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 อีกครั้ง โดยเกมแรกในบ้านของเรา คือนัดที่จะเปิดบ้านรับมือ อยุธยา ยูไนเต็ด วันพุธที่ 16 กันยายนนี้ ก็หวังว่าเราจะได้ประเดิมสนามใหม่ในเกมนี้ด้วยกันค่ะ" 



สำหรับโปรแกรมไทยลีก 2 นัดที่ 5 หนองบัวพิชญ เอฟซี จะบุกไปเยือน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 ก.ย 63 ณ สนามม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เวลา 20.00 น.

logoline