svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

" ม้าศึกลูกแม่โดม" ขอลุ้นแชมป์ฟุตซอลไทยลีก

18 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

" ม้าศึกลูกแม่โดม" ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดตัวสโมสรประกาศความพร้อมสู้ศึก " ฟุตซอลไทยลีก" 2020 - 2021 -ฝ่ายบริหารตั้งเป้าอยากเห็นทีมจบผลงานฤดูกาลนี้ ด้วยตำแหน่งแชมป์

" ม้าศึกลูกแม่โดม" ขอลุ้นแชมป์ฟุตซอลไทยลีก







เมื่อเร็วๆนี้ ที่ อาคารยิมเนเซียม 6 ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต สโมสรฟุตซอล ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน หรือ "ม้าศึกลูกแม่โดม " ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้เปิดตัวทีมฟุตซอลธรรมศาสตร์สแตลเลี่ยน ที่จะลงแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2020 - 2021 ซึ่งเปิดฤดูกาล ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม โดยงานเปิดตัวสโมสร มี ทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ ประธานสโมสร, ยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพย์สินและกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, และรองศาสตราจารย์ ดร.ไพลวรรณ สัทธานนท์ คณบดีคณะสหเวชศาสตร์ เข้าร่วม ทั้งนี้ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2019 ผลงานของ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน หรือในชื่อเดิม คือ ธรรมศาสตร์ยังบลัด จบผลงานสมัยแรกในลีกสูงสุด ด้วยอันดับ 9 จากทั้งหมด 14 ทีม ส่วนฤดูกาล 2020 สโมสรเปลี่ยนชื่อ มาเป็น ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน

ทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ ประธานสโมสรฟุตซอลธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน บอกว่า ฤดูกาล 2020-2021 คือ การเข้ามาบริหารทีมเป็นฤดูกาลแรก ของคณะผู้บริหารชุดใหม่ เป้าหมายของทีมกับฤดูกาล 2020 -2021 คือ การจบผลงานด้วยการเป็นแชมป์ลีกสูงสุดให้ได้ วยขุมกำลังที่เป็นผู้เล่นดาวรุ่ง ซึ่งกระตือรือล้นต่อการทำผลงาน เชื่อว่าจะทำใท้ทีมประสบความสำเร็จ ด้วยผลงานที่ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนงบงบประมาณที่จะใช้กับการพัฒนาทีมประจำฤดูกาลนี้อยู่ที่ 10 ล้านบาท ด้วยขุมกำลังที่เป็นผู้เล่นดาวรุ่ง ซึ่งกระตือรือล้นต่อการทำผลงาน เชื่อว่าจะทำให้ทีมประสบความสำเร็จ สร้างผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา

" ม้าศึกลูกแม่โดม" ขอลุ้นแชมป์ฟุตซอลไทยลีก

logoline