svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ส.เพาะกาย ผุด" ออนไลน์ให้ไทยฟิต"ยอดตอบรับ7พันคน

17 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดตัว "ซิกแพค ชาเลนจ์ บาย ไทยฟิต" หรือ "ออนไลน์ให้ไทยฟิต" โครงการลดน้ำหนักและเปลี่ยนแปลงรูปร่างใน 45 วัน เบื้องต้นมีผู้สมัครเข้าร่วมกว่า 7,000 คน ส่วนการแข่งขัน เพาะกาย ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 (มิสเตอร์ไทยแลนด์ 2020) 21-23 ส.ค. มีผู้สมัครเข้ามาแล้ว 140 คนจาก 36 สโมสร



ส.เพาะกาย ผุด" ออนไลน์ให้ไทยฟิต"ยอดตอบรับ7พันคน







ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า "ซิกแพค ชาเลนจ์ บาย ไทยฟิต" หรือ "ออนไลน์ให้ไทยฟิต" โครงการลดน้ำหนักและเปลี่ยนแปลงรูปร่าง 45 วัน ที่เป็นการเข้าสู่โปรแกรมรักษาร่างกาย เพื่อให้มีสุขภาพที่สมบูรณ์ ขณะนี้เปิดให้มีการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยระยะเวลาในการแข่งขันคือ 45 วัน และเกณฑ์การตัดสินจะประเมินจากการใช้งาน แอปพิเคชั่น Thai FIT บันทึกอาหาร การออกกำลังกาย น้ำหนัก สัดส่วน ทุกวัน ความเปลี่ยนแปลงของร่างกายที่เกิดขึ้นตามมา ผู้ที่ประสบควมสำเร็จจากกิจกรรมนี้ จะได้รับรางวัลจากสมาคมกีฬาเพาะกายฯ โดยจะประกาศผลในเดือนตุลาคม

ส.เพาะกาย ผุด" ออนไลน์ให้ไทยฟิต"ยอดตอบรับ7พันคน



สำหรับยอดผู้สมัครเข้าร่วมโครงการนี้ เบื้องต้นอยู่ที่ 7,000 คน จากทั่วประเทศ โดยผู้สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดเวลา ด้วยการเข้าร่วมกลุ่มทางเฟซบุ๊ค เพื่อติดตามข้อมูล https://facebook.com/groups/onlineforTHAIFITและดาวน์โหลดแอพ THAI FIT ซึ่งมีทั้งที่แอพสโตร์ และ เพลย์ สโตร์ หรือเข้าไปที่ ระบบ ไอโอเอส https://apple.co/31CRE7h และแอนดรอย https://bit.ly/33IEfNB หรือ สามารถเข้าร่วมกลุ่มเพื่อสอบถามข้อมูลการใช้แอป และวิธีการดูแลสุขภาพง่ายๆจากนักกีฬาทีมชาติไทยที่ https://bit.ly/2DCBmU2"




ส.เพาะกาย ผุด" ออนไลน์ให้ไทยฟิต"ยอดตอบรับ7พันคน




นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย กล่าวด้วยว่า สำหรับการแข่งขันเพาะกาย รายการ ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 (มิสเตอร์ไทยแลนด์ 2020) ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 ส.ค. ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ รามอินทรา กรุงเทพ ขณะนี้มีผู้สมัคร 140 คนจาก 36 สโมสรสมาชิก ซึ่งปีนี้เนื่องจากการแข่งขันต่างประเทศ เลื่อนไปเป็นปี 2564 เพราะสถานการณ์โควิด-19 จึงไม่ได้มีการคัดนักกีฬาทีมชาติ อย่างไรก็ดีสมาคมกีฬาเพาะกาย จะมีการจัดการแข่งขันในประเทศไทย ทั้ง ไทยแลนด์ อีสาน คลาสสิค แชมเปียนชิพ 24-25 ต.ค. ที่ จ. ขอนแก่น ,ไทยแลนด์ อีลิท ฟิสิค แชมเปียนชิพ 28-29 พ.ย. ที่ เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี, ไทยแลนด์ พายัพ คลาสสิค 26-27 ธ.ค. ที่ จ.เชียงใหม่ และจะมีการมอบรางวัลให้กับนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในทุกรายการที่สมาคมกีฬาเพาะกายฯ จัดขึ้นในปี 2563 และสามารถทำคะแนนสะสมในทุกรายการดีที่สุด ในปลายปีนี้ด้วย

"การแข่งขัน เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์ประเทศไทย จะเป็นรายการแรกของกีฬาเพาะกายที่เปิดให้ผู้ชม เข้าไปร่วมชมและเชียร์นักกีฬาได้เป็นรายการแรก โดยจะเปิดให้เข้าชมแบบ จำนวนจำกัด " ศุกรีย์ ระบุ

logoline