svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

น้องชายทรัมป์เสียชีวิต ไม่เปิดเผยสาเหตุป่วย

16 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรเบิร์ต ทรัมป์ วัย 72 ปี น้องชายของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐเสียชีวิตเมื่อวาน ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก จากอาการเจ็บป่วยที่ไม่มีการเปิดเผย

ในแถลงการณ์ ผู้นำสหรัฐบอกว่า ด้วยจิตใจที่หนักอึ้ง เขาอยากจะแจ้งข่าวว่า โรเบิร์ต น้องชายที่น่าทึ่งของเขาได้จากไปเมื่อคืนวาน โรเบิร์ต ไม่ได้เป็นแค่เพียงน้องชายของเขา หากแต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด เขาจะถูกคิดถึงอย่างมาก ความทรงจำเกี่ยวกับโรเบิร์ต จะอยู่ในใจของเขาตลอดไป 
เมื่อวันศุกร์ ทรัมป์ ได้ตัดสินใจในนาทีสุดท้ายที่จะไปเยี่ยมน้องชาย ก่อนการเดินทางไปรัฐนิวเจอร์ซี่ ในช่วงสุดสัปดาห์

ขณะเสียชีวิต โรเบิร์ต ทรัมป์ เข้ารับการรักษาอาการป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลนิวยอร์ก เพรสไบเทเรียน ในแมนฮัตตัน ส่วนรายละเอียดในการป่วยของเขานั้นไม่มีการเปิดเผย  มีรายงานว่าเขาป่วยมานานหลายเดือนแล้ว ในระหว่างการแถลงข่าวที่ทำเนียบขาว ทรัมป์ก็ปฏิเสธที่จะพูดถึงอาการป่วยของน้องชาย อย่างเมื่อวันศุกร์ ทรัมป์ก็บอกแค่ว่าเขามีน้องชายที่น่าทึ่ง พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมมาเป็นเวลายาวนานตั้งแต่วันแรก เขาหวังว่าน้องชายจะไม่เป็นไร แต่น้องชายก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก

โรเบิร์ต ทรัมป์ มีตำแหน่งเป็นรองประธานบริหารของ ทรัมป์ ออร์แกไนเซชั่น  หนึ่้งในหน้าที่ของเขาก็คือการดูแลบรรดาคาสิโนในแอตแลนติก ซิตี้ของทางออร์แกไนเซชั่น
โรเบิร์ต ทรัมป์ เป็น 1 ใน 4 พี่น้องของทรัมป์ เขาเพิ่งแต่งงานใหม่เมื่อต้นปีนี้ หลังจากที่เลิกร้างกับภรรยาเก่าเมื่อปี 2550  

logoline