svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ทำนาย 3 ราศีที่ดี และ 3 ราศีร้าย ที่ต้องระวัง

16 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอดูไฮโซ" หยิบไพ่ยิปซี ดูดวงประจำสัปดาห์ พบ ราศีธนู มีโชคมีลาภดวงดี ส่วน 3 ราศีที่ต้องระวัง แรงสุดได้ไพ่ 9 ดาบ ช่วงนี้ติดขัดไปหมด จะพูดคุยกับใครก็ต้องระวัง

เสี่ยงทายไพ่ออกมา ก็ได้ราศีที่ดีที่สุด คือราศีธนู รองลงมาได้แก่ราศีสิงห์ และราศีเมษ




ทำนาย 3 ราศีที่ดี และ 3 ราศีร้าย ที่ต้องระวัง




ราศีที่ดีอันดับหนึ่ง ได้ไพ่เดอะเวิลด์THE WORLD คือ ราศีธนู การงานในช่วงนี้ได้ประสบผลสำเร็จทุกสิ่งที่ทำ รวมถึงจะมีโชคมีลาภ ดวงดีกับเรื่องของการเสี่ยงโชคลาภ มีความสุขกับครอบครัวความรัก



ทำนาย 3 ราศีที่ดี และ 3 ราศีร้าย ที่ต้องระวัง

ราศีที่ตามกันมาติดๆ รวมถึงมีโอกาสใกล้เคียงกับอันดับแรกได้เลย ก็คือราศีสิงห์ ได้ไพ่ราชาเหรียญ KING of PENTACLES การหยิบเงินใหญ่ค้าขายร่ำรวย มีงานใหญ่เงินดีมาก รวมถึงใครที่อยากจะซื้อหรือขายอสังหาริมทรัพย์ก็มีโอกาสซื้อ-ขายได้ มีโชคมีลาภรางวัลใหญ่ๆ คนรักจะให้โชคดีรวมถึงพาไปเที่ยวสถานที่สวยหรูหรา



ทำนาย 3 ราศีที่ดี และ 3 ราศีร้าย ที่ต้องระวัง



ราศีที่ 3 คือ ราศีเมษ นารีอุปถัมภ์ดวงดีช่วงนี้ ให้อาศัยนารีเป็นหลักในการออกหน้า หรือจะทำอะไร เพราะได้ไพ่จักรพรรดิณี THE EMPRESS ต้องบอกว่าความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน รวมถึงได้ยศฐาบันดาศักดิ์ มีความก้าวหน้าทุกๆเรื่องได้เลย ดวงดีจะให้มีโชคมีลาภ ให้ซื้อล็อตเตอรี่กับผู้หญิงสวยๆ หน้าตาดีๆ

ส่วน3ราศีที่ร้ายๆ ต้องระวังก็มีราศีเมถุน ราศีตุลย์ ราศีพฤษภ



ทำนาย 3 ราศีที่ดี และ 3 ราศีร้าย ที่ต้องระวัง


ราศีเมถุน ได้ไพ่9ดาบ ช่วงนี้ติดขัดไปหมด จะพูดจะคุยอะไรกับใครก็ต้องระวังปัญหา เพราะคนที่คุยที่รับปากมักจะไม่ทำตาม รวมถึงให้ระวังอุบัติเหตุ เสียแต่เงิน รวมถึงเป็นคดีความ



ราศีตุลย์ ได้ไพ่8ดาบ ให้ระวังเสียชื่อเสียง มีดวงผ่าตัด รวมถึงเป็นคดีความได้ไม่ของตนเองก็ต้องระวังคนใกล้ตัวเจ็บป่วย รวมถึงต้องไปใช้หนี้สินแทนใคร



ราศีสุดท้ายที่ต้องระวัง ราศีพฤษภ ได้ไพ่พระจันทร์THE MOONหมายถึงความคิดมาก ความกังวลใจ รวมถึงความผิดหวัง สิ่งที่คิดก็ไม่ได้ดังใจคาดหวังเอาไว้เลยความรักก็มาทะเลาะมาเข้าใจผิด มีสิ่งที่ต้องตามซ่อมแซมแก้ไขปัญหารวมถึงชอบคิดว่าตัวเองโดนของโดนใครทำคุณไสย มนต์ดำ

สำหรับใครที่มีไพ่ร้ายๆก็ขอให้ไปทำบุญ สร้างพระทำบุญกับคนชราเด็กผู้ถูกทอดทิ้ง รวมถึงการออกกำลังกายให้ความเครียด ความคิดมากออกไปให้หมด รวมถึงพากันไปเที่ยวไม่ให้หมดเวลาไปกับความทุกข์ ได้มองเห็นอะไรที่ดีๆ ที่มีแต่คนหัวเราะก็จะช่วยให้เราสบาย

logoline