svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันเสาร์ จะได้รับข่าวดีเรื่องการงาน

15 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 13:09 น. เหมาะกับการทำงานมงคล รวมถึงการเปิดร้านเปิดกิจการ ใช้ฤกษ์งามยามดีดังกล่าว หลังช่วงบ่ายสามไปแล้ว ต้องดูในเรื่องของฝนฟ้าไปถึงยันมืดค่ำ รอบคอบไว้ก่อนจะดีที่สุด สีมงคล สีม่วง สีขาว สีส้ม เลขมงคล 1 6 9 เลขเด่น 6

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงดีมีโชคกับการงานและอาชีพทำสิ่งใดในช่วงนี้ขอให้ขยัน ใช้คำพูดดีๆ กับลูกค้าจะประสบความสำเร็จ รวมถึงใครมองหางานเพิ่มจะมีเข้ามาหรือได้เดินทางไกลตลอด


การเงิน ได้รับข่าวดีในเรื่องของเงินๆ ทองๆ รวมถึงมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ให้เดินทางไปทิศเหนือความโชคดีอยู่ทางทิศนั้น


ความรัก มีความสุขรวมถึงดวงดีกับคนรักให้เอาใจให้เก่งๆ จะมีความสุข คนโสดจะพบรักโดยไม่คาดคิดแค่มองตาก็รู้สึกรักและชื่นชอบเหมือนเคยเจอกันมาแต่ปางก่อน


สุขภาพ เอาใจใส่ตนเองมากรวมถึงการดูแลผิวพรรณหน้าตาที่สุดแม้กระทั่งความสะอาด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นขอให้ขยันออกกำลังกาย




คนเกิดวันจันทร์

การค้าการขายในช่วงนี้ประสบความสำเร็จเป็นที่สุด จะติดต่อการงานขอให้ใช้ความซื่อสัตย์กับลูกค้ารับรองว่าจะได้งานใหญ่ตามมา บางคนกำลังติดต่อหมอดูฮวงจุ้ยให้มาดูทิศทางในช่วงนี้ การค้าขายกับชาวต่างชาติจะได้ดี


การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงนี้ จะได้เงินก้อนใหญ่ หากอยากเสี่ยงโชคลาภให้ใช้หมายเลขเบอร์โทรศัพท์หรือเลขท้ายบัตรประชาชน จะดวงดีเป็นที่สุด


ความรัก คนรักเอาใจเก่งรวมถึงการเข้าใจในช่วงนี้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันสร้างความสุขเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากจนบางครั้งใครๆ ก็แอบอิจฉาได้ สำหรับคนโสดคัดสรรเป็นพิเศษต้องรวยต้องดีและมีเงินจริงๆ ของปลอมไม่เอา


สุขภาพ เน้นความสวยความงามรวมถึงการออกกำลังกายอยู่เสมอ ใครเจ็บป่วยจะดีขึ้นและดูแลเอาใจใส่ตนเองมาอันดับหนึ่ง



คนเกิดวันอังคาร

อย่าใจร้อนเป็นอันขาดในช่วงนี้ ติดต่อการค้ากับใครหรือการทำงานมีอุปสรรคขอให้อดทน อย่าใช้อารมณ์ผลีผลาม เพราะบางครั้งจะมีการกระทบกระทั่งกันบ้างกับเพื่อนร่วมงานหรือคู่ค้า มิฉะนั้นอาจเกิดเรื่องฟ้องร้องหรือเป็นคดีความกันได้หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง


การเงิน หามาจ่ายไป รวมถึงคนในครอบครัวสร้างปัญหาเอาไว้ให้ต้องตามชดใช้หรือลูกหลานบริวารต้องการใช้เงิน


ความรัก คิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงท้าเลิกอยู่เป็นประจำ เหนื่อยใจพยามหลีกเลี่ยงแล้ว แต่บางครั้งก็สุดทนต้องปะทะคารมกันบ้าง คนโสดช่วงนี้ยังไม่เหมาะสมกับเรื่องของความรักขอให้รอไปก่อน


สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยต้องระวังเป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกลางแดดกลางแจ้งและต้องเจอกับฝนฟ้าในช่วงนี้ เป็นไข้ไม่สบายหรือมีโอกาสทำบุญกับโลงศพ ใครบางคนต้องไปงานอวมงคล

คนเกิดวันพุธกลางวัน

มีการเปลี่ยนแปลงตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีการตัดสินใจจะอยู่ที่เก่าหรือเลือกที่ใหม่ บางครั้งก็รู้สึกลังเล ก็ต้องเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดใช่ไหม มีโอกาสย้ายที่อยู่ไปในสถานที่สวยงามกว่าเดิม ใหญ่กว่าเดิม


การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดและความจำเป็นทั้งสิ้น เช่นการซื้ออสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด รถ มือหนึ่งมือสองได้ทั้งนั้น แต่ยังโชคดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค


ความรัก คนโสดที่เคยเลิกมานานแล้วจะได้พบรักกันก็คราวนี้ จะมีคนเข้ามาเป็นคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องเอาใจคนรักให้เก่ง เพราะชอบขี้งอน รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อย แต่ก็ไม่มีอะไรหรอก แค่เรียกร้องความสนใจ อยากให้เรารักและพาไปเที่ยว


สุขภาพ เน้นความสวยความงาม รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม อย่างเบาๆ ก็เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมสไตล์ตัวเอง คนเจ็บป่วยดูแลตัวเองสักนิด พักผ่อนให้มากๆ อาการจะดีขึ้น



คนเกิดวันพุธกลางคืน


แม้จะเจอปัญหามาหลายครั้งก็ตาม แต่ก็คงยังต้องต่อสู้กับปัญหาทุกอย่าง ให้ผ่านไปให้ได้ เหนื่อยและล้ากับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งของตัวเราเองและคนในครอบครัว ด้านการงานอุปสรรคก็มีอยู่ตลอด แต่ถอยคงแย่แน่ ช่วงนี้เหมาะกับการไปเที่ยวและพักผ่อนและหาวิธีลงทุนอะไรใหม่ๆ ในวันข้างหน้า


การเงิน ต้องพึ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้ รวมถึงการจำนำกดบัตรเครดิต หรือนำทรัพย์สินสิ่งต่างๆ ที่มีมาขาย เพื่อให้ผ่านช่วงนี้ไป บางคนหวังในการเสี่ยงโชค ก็พอมีอยู่บ้าง ใช้เลขทะเบียนรถ ใครมีหลายคันใช้รถคันเก่าสุด


ความรัก เหนื่อยใจเป็นที่สุด มีแต่ปากเสียง รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน สงสัยต้องพากันไปทำบุญบ้างแล้วชุดใหญ่เลย ถวายสังฆทานใส่บาตรให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาดามหัวใจให้


สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับขากระดูกกล้ามเนื้อ การปวดเมื่อยและระวังลื่นล้มในช่วงนี้ได้ โดยเฉพาะผู้ที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์ และใช้ท้องถนน เหมาะกับการทำบุญใส่บาตรและช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก





คนเกิดวันพฤหัส


การงานในช่วงนี้นิ่งตลอด มีแต่ความฝันรวมถึงโปรเจค ลมๆแล้งๆ หรือมีแต่ความฝันที่ยังไม่สามารถเป็นจริงได้เลย ได้แต่คุยและต้องรออยู่ตลอด


การเงิน ต้องตามใจคนรักคนในบ้านคนในครอบครัว อยากได้อะไรก็หาให้หมดใช้เงินเยอะ ทั้งอาหารการกิน แต่ก็ยังโชคดีที่มีความสุข มีความฝันเยอะช่วงนี้ ใช้ความฝันตีเป็นตัวเลขเลย จะมีโชคมีลาภจากความจินตนาการความฝัน


ความรัก รักครอบครัวมาก ดูแลและเอาใจใส่กันเป็นที่สุด เข้าใจกัน มีโอกาสเดินทางพร้อมเพรียงกันกับครอบครัวใหญ่ทำบุญใส่บาตร คนโสดเสน่ห์แรงจะมีคนเข้ามารักมาชอบ


สุขภาพ ชิลล์ๆ ช่วงนี้ไม่มีอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น ใช้ชีวิตแบบนอนทั้งวัน ไปไหนก็สบายๆ จึงไม่ค่อยมีปัญหาโรคภัยไข้เจ็บ


คนเกิดวันศุกร์

มีความขยันมาก ทำสิ่งใดก็แล้วแต่ตั้งใจเป็นที่สุด รวมถึงต้องมีกลุ่มมีทีมจึงจะได้ดี บางคนทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างแต่ก็ได้ดีเช่นเดียวกัน หากใครเป็นคดีความในช่วงนี้จะหลุดพ้นทุกอย่าง เรียกว่ายกฟ้องหรือเคลียร์กันนอกรอบได้ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน ถ้าใครไม่แน่ใจกังวลใจ ขอให้กล้าพูดจาออกไปตรงๆ จะได้รับความเห็นใจ ทุกๆกรณี


การเงิน เอาตัวรอดได้ มีโอกาสพึ่งสถาบันการเงิน รวมถึงได้รับข่าวดีจากธนาคาร หรืออาจโปะหนี้สินหมดในช่วงนี้


ความรัก ต้องกัดฟันสู้ช่วยเหลือให้ครอบครัวผ่านไปให้ได้ เพราะตอนนี้ทุกคนต้องพึ่งตัวเราและคนรักทั้งครอบครัว หากใครต้องล้มคงเป็นไปไม่ได้แน่นอน ช่วยกันเต็มที่ คนโสดขออยู่คนเดียวไปก่อน มีแต่เรื่องงานทั้งนั้น


สุขภาพ ห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามไม่สบาย ต้องแข็งแกร่งอยู่เสมอ ใครที่ป่วยจะดีขึ้นเพราะใจสู้



คนเกิดวันเสาร์

มีความรับผิดชอบและขวนขวายในเรื่องของการงาน ตั้งใจทำให้ดีที่สุด รวมถึงได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดีเรื่องของการงาน ทั้งปัจจุบันและในอนาคต จากผู้หญิงผิวขาวผอมบางฐานะดี


การเงิน ช่วงนี้บริหารการเงินมากๆ เอาใจใส่เป็นพิเศษ รวมถึงรู้จักค่าของการเงิน ด้วยความใจบุญมีเมตตา รู้จักแบ่งปันให้กับตนเองและคนในครอบครัว รวมถึงเพื่อนร่วมโลก


ความรัก รักและช่วยเหลือเกื้อกูลคนในครอบครัวทุกคน ให้มีความผาสุก สอนให้ทุกคนเข้าใจ รวมถึงตัวเรา ก็รับฟังผู้ใหญ่เพื่อให้ได้ดีในวันข้างหน้าและในอนาคต คนโสดจะพบรักกับคนใจดี มีความอบอุ่น และรักกันมีดวงแต่งงาน


สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษสะอาดสะอ้าน ไปไหนก็รู้จักระมัดระวัง รวมถึงมีเกณฑ์เดินทางไปวัดทำบุญใส่บาตร คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น





อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรมนักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664

logoline