svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เสือใต้อัดบาร์ซ่าหายห่วง8-2 ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรอง

14 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แชมป์บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบโพคาล บาเยิร์น มิวนิก " โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง กับเกมในแบบน็อคเอาท์ของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อถล่ม บาร์เซโลน่า จากลาลีกาสเปน ไปแบบหมดห่วงสกอร์ 8-2

เสือใต้อัดบาร์ซ่าหายห่วง8-2 ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรอง






ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019/20 รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม แข่งกัน ที่สนาม เอสตาดิโอ ดาลุซ ในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ( สนามกลาง ) เป็นการพบกัน ระหว่าง บาร์เซโลน่า รองแชมป์ ลาลีกา สเปน พบกับ บาเยิร์น มิวนิก แชมป์ บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบโพคาล เยอรมนี ซึ่งในรอบนี้แข่งขันสนามกลาง และเป็นเพียงนัดเดียวเพื่อหาผู้ชนะ


เส้นทางของคู่นี้ก่อนมาพบกัน บาเยิร์นมิวนิก เอาชนะ เชลซี 2 นัด สกอร์ รวม 7-1 ส่วนบาร์เซโลน่า ชนะนาโปลี จากอิตาลี 2 นัด สกอร์รวม 4-2 และผลการพบกันของคู่นี้ จบลงที่เป็นฝั่งบาเยิร์นมิวนิกที่ชนะไปด้วยสกอร์ รวม 8-2 โดยประตูแรกของเกมนี้ เกิดขึ้น ตั้งแต่นาทีที่ 4 โดยบาเยิร์น มิวนิก ได้ประตูจากโธมัส มุลเลอร์ ด้านบาร์เซโลน่า มาตามตีเสมอเป็น 1-1 ใน นาทีที่ 7 เมื่อ ดาวิด อลาบา ของ บาเยิร์นมิวนิก สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง เกมต่อเนื่องไป นาทีที่ 21 บาเยิร์นมิวนิก ได้ประตูจากอีวาน เปริซิช ตามด้วย นาทีที่ 27 จาก แซร์จ นาบรี้ ,นาทีที่ 31 จากโธมัส มุลเลอร์ จบครึ่งแรก เสือใต้ ออกนำสกอร์ 4-1

เสือใต้อัดบาร์ซ่าหายห่วง8-2 ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรอง







เข้าสู่ครึ่งหลัง นาที 57 บาร์เซโลน่า ไล่มาเป็น 2-4 จาก หลุยส์ ซัวเรซจากนั้น นาทีที่ 63 บาเยิร์น มิวนิก ขยับไปเป็น5-2 จากโยชัว คิมมิช , นาทีที่ 82 บาเยิร์นมิวนิก หนีไปเป็น 6-2 จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ,นาที 85 บาเยิร์นมิวนิก ได้ประตูที่ 7 จาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตามด้วยนาทีที่ 89 บาเยิร์นมิวนิก ได้ประตูที่ 8 จาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และครบ 90 นาทีเป็นบาเยิร์น มิวนิก ที่อาชนะ บาร์เซโลน่า 8-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปรอพบผู้ชนะในคู่ระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หรือ โอลิมปิก ลียง ลีก เอิง ฝรั่งเศส

เสือใต้อัดบาร์ซ่าหายห่วง8-2 ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรอง

logoline