svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

การท่าเรือฯดึงกองหน้าสัญชาติ" เอลซัลวาดอร์" เสริมทัพ

15 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดาวยิงทีมชาติเอลซัลวาดอร์ "เนลสัน โบนิญ่า" ด้วยสัญญายืมตัวจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด "มาดามแป้ง" มั่นใจเติมผู้เล่นขนาดนี้ จะสามารถจบผลงานในเลกแรก ด้วยการติดท็อปไฟว์ของตารางไทยลีก 1

การท่าเรือฯดึงกองหน้าสัญชาติ" เอลซัลวาดอร์" เสริมทัพ











การท่าเรือ เอฟซี หรือ สิงห์เจ้าท่า ซึ่งทำผลงานกับ4 เกม แรกของฟุตบอลไทยลีก ด้วยอันดับ 3 ของ ตารางจาก 16 ทีม จากการชนะ 3 เสมอ1 ไล่ตามจ่าฝูง ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด และทีมอันดับสอง ราชบุรีมิตรผลเอฟซี โดยความเคลื่อนไหวจากทางฝั่งสิงห์เจ้าท่า ล่าสุด ได้บรรลุข้อตกลงในการเสริมตัวผู้เล่นเข้าสู่ทีมคือ เนลสัน โบนิญ่า กองหน้าทีมชาติเอลซัลวาดอร์ วัย 29 ปี ทั้งนี้ โบนิญ่า มาค้าแข้งในไทย ตั้งแต่ปี 2018 โดยเล่นให้กับ กับสโมสร สุโขทัย เอฟซีและทำผลงานยิงไปถึง 25 ประตูจาก 33 นัด และฤดูกาล 2019 ได้ย้ายไปร่วมงานกับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยผลงานกับต้นสังกัดแห่งนี้ คือ ยิงไป 20 ประตู จาก 16 นัด




นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยว่า ติดตามผลงานมาพอสมควร และชอบสไตล์การเล่นของโบนิญ่า ทั้งทักษะการครองบอลที่ดี ความคล่องตัว รวมไปถึงการจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม การเข้ามาของโบนิญ่า จะช่วยสร้างความหลากหลายให้เกมรุกของทีมมากยิ่งขึ้น และจะช่วยพาให้ทีมการท่าเรือสามารถอยู่ในอันดับท็อปโฟว์ของเลกแรก เพื่อคว้าตั๋วลุยบอลถ้วยอย่าง เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก


การท่าเรือฯดึงกองหน้าสัญชาติ" เอลซัลวาดอร์" เสริมทัพ





"ก่อนการแข่งขันไทยลีกจะกลับมาเตะอีกครั้ง ในวันที่ 13 กันยายนนี้ การท่าเรือ ได้เสริมตัวผู้เล่นอีกครั้ง โดยเป็นการยืมตัวมาจากทรูแบงค็อกยูไนเต็ด แม้จะมีเวลาอีกไม่นานที่ฟุตบอลไทยลีก ใกล้จะกลับมาเปิดฤดูกาลเชื่อว่าโบนิญ่าจะสามารถปรับตัวได้ทัน เข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้ พร้อมต่อการลงไปทำหน้าที่ " นวลพรรณ กล่าว

logoline