svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คอมวยเฮ กกท.อนุญาต ให้คนเข้าชมได้

14 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ก่อนหน้านี้ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีประกาศออกมาว่ายังไม่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าเวทีมวยได้ ล่าสุดมีคำสั่งกลับลำมาอีกครั้งว่า มวยทุกเวทีสามารถมีผู้ชมในสนามได้ แต่ให้ทำตามคู่มือศบค.อย่างเคร่งครัด และจะเริ่มวันศุกร์ที่ 14 ส.ค.วันแรก

ความเคลื่อนไหวของ วงการมวยไทยหลังจากเจอการระบาดของไวรัสโควิด-19 ล่าสุดสถานการณ์ในประเทศดีขึ้นมากไม่มีผู้ติดเชื้อภายในประเทศแล้ว





โดยรัฐบาลได้ออกคำสั่งปลดล็อคกิจการกิจกรรมต่างๆให้กลับมาดำเนินการได้เกือบปกติภายใต้มาตราการของกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19ได้ประกาศปลดล็อคกีฬาให้สามารถเปิดให้ผู้ชมเข้าสนามได้ตั้งแต่วันที่ 13ส.ค.ที่ผ่านมา




แต่ทาง กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬากลับมีประกาศออกมาว่ายังไม่อนุญาติให้ผู้ชมเข้าเวทีมวยได้ ทำให้คนมวยก็ งงและเกิดคำถามขึ้นว่าเพราะอะไร กระทั่งมีคำสั่งกลับลำมาอีกครั้งว่า มวยทุกเวทีสามารถมีผู้ชมในสนามได้แต่ให้ทำตามคู่มือศบค.อย่างเคร่งครัด และจะเริ่มวันศุกร์ที่ 14 ส.ค.วันแรก




มาตราการป้องกันคือ มีจุดคัดกรองก่อนเข้าสนาม ,ต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกคร้ังที่เข้าเวที ,มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายล้างมือด้วยแอกอฮอล์ และเว้นระยะห่างทางสังคม



คอมวยเฮ  กกท.อนุญาต ให้คนเข้าชมได้

logoline