svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

5 สาว "Labis" ไอดอลแบนด์

14 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"Labis" ถือว่าเป็นทั้งวงไอดอลและวงดนตรีซึ่งประกอบไปด้วยเด็กสาว 5 คน ที่พกเอามั่นใจและความสามารถทางดนตรีมาโชว์ให้กับสาวกชาว J-POP, Anime, Idol หรือใครที่มีความชอบในแนวเพลงสไตล์นี้ให้ได้ติดตามกัน "Labis"



5 สาว "Labis" ไอดอลแบนด์



Labis ไอดอลแบนด์(Idol Band) เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในปี 2020 ในฐานะน้องใหม่จากค่าย เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นวงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวของผู้หญิงที่มีความสามารถทางด้านดนตรีวงนี้มาพร้อมกับบทเพลงที่จะมอบความสุข ความรัก แรงบันดาลใจ และทุกสิ่งที่ดีให้กับทุกคนLabis ถือว่าเป็นทั้งวงไอดอลและวงดนตรีซึ่งประกอบไปด้วยเด็กสาว5 คนที่พกเอามั่นใจและความสามารถทางดนตรีมาโชว์ให้กับสาวกชาว J-POP,Anime, Idol หรือใครที่มีความชอบในแนวเพลงสไตล์นี้ให้ได้ติดตามกันLabis ประกอบไปด้วยน้องบี่บี๊ วริศรา สันตโยดม (ร้องนำ), น้องฟ้า พิมพ์พิสุทธิ์ สุขสุวรรณ (กีตาร์), น้องเดียร์ ณภัทร เลิศวิราม(กลอง), น้องนินิววนรินธร มณีสวัสดิ์ (ฟลุ๊ต), น้องบุ๊ค อำไพพรรณ สุธิราธิกุล (เบส)ซึ่งแต่ละคนฝีมือทางดนตรีและการร้องไม่ธรรมดาเลย

5 สาว "Labis" ไอดอลแบนด์


5 สาว "Labis" ไอดอลแบนด์


เปิดตัวเพลงแรกมีชื่อว่าBroken Dreamเป็นเพลงที่มีเนื้อหาพูดถึงชีวิตของคนเราที่ได้เจอเรื่องราวที่เลวร้าย และพบเจอกับความผิดหวังมามากมาย เส้นทางเดินของคนเราแม้จะเจอความล้มเหลวสักกี่ครั้ง แต่สุดท้ายอยากให้เราอย่ายอมแพ้ และสู้จนสุดใจ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของตนเองที่ได้ตั้งใจไว้ ในส่วนของMVเพลงนี้ จะเห็นภาพความแข็งแกร่งของการเล่นดนตรีทั้ง5สาว ของแต่ละคนในรูปแบบ วงไอดอลแบนด์ ส่วนดนตรีได้เรียบเรียงออกมาได้น่าสนใจเป็นอย่างมาก รวมไปถึงสไตล์การร้องของ นักร้องนำที่ไม่เหมือนใคร ติดตามชมและเตรียมตัวเป็นFcกันได้เลย




ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอBroken Dreamได้ที่นี้

logoline