svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เซราะกราว เชื่อ"เอาอยู่"บู๊มวยไทย วัน:โนเซอร์เรนเดอร์

14 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี" นักชกบุรีรัมย์ วัย 27 ปี แชมป์สนามมวยเวทีลุมพินี และ WBC มวยไทย ยอมรับการเจอกับแชมป์มวยไทย พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" วัย 29 ปี ในมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ONE: NO SURRENDER II ไม่ใช่งานง่าย แต่ก็เชื่อว่าด้วยประสบการณ์บนสังเวียน จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ

เซราะกราว เชื่อ"เอาอยู่"บู๊มวยไทย วัน:โนเซอร์เรนเดอร์







วันแชมเปียนชิพ รายการวัน:โนเซอร์เรนเดอร์ II ศึกการต่อสู้ ที่จะมีขึ้นในวันนี้ ( ศุกร์ที่ 14 ส.ค. ) ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี แข่งกันในสนามแบบปิด ปะทะกัน 6 คู่ประกอบด้วย คู่เอก เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ พบกับ รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต) , ลีโอ ปินโต พบกับ เมห์ดี ซาทูต (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต) , พงษ์ศิริ มิตรสาธิต พบกับอากิฮิโร ฟูจิซาวา (การต่อสู้แบบผสมผสาน แคตช์เวต 59.5 กก.), เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี พบกับ พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม (มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต) , ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์ พบกับ จอห์น ชิงค์ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นฟลายเวต),และ ฮวง ดิง พบ ฟาห์ดี คาห์เล็ด (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)

สำหรับในคู่ของ เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี พบกับ พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พิกัดมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวตเซราะกราว เก็บตัวฝึกซ้อมที่ค่ายเพชรยินดีอะคาเดมี จรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพฯ เซราะกราว ให้สัมภาษณ์ว่าค่อนข้างมั่นใจว่า ด้วยความได้เปรียบเรื่องส่วนสูงที่มากกว่า พงษ์ศิริ คือ 11 เซ็นติเมตร รวมทั้งการผ่านเวที วัน แชมเปียนชิพ มาแล้ว 3 ไฟต์ ทั้งในกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง น่าจะให้ทำมีความได้เปรียบเหนือกว่าคู่ต่อสู้




เซราะกราว เชื่อ"เอาอยู่"บู๊มวยไทย วัน:โนเซอร์เรนเดอร์








"ผมไม่เคยชกกับ พงษ์ศิริ แต่เคยดูเขาชกมาหลายไฟต์ รวมถึงไฟต์ชิงแชมป์โลกกับ เพชรมรกต ใน วัน แชมเปียนชิพ เป็นมวยเดินชน เดินตื๊อ แต่ไม่มีอาวุธนำ การแก้เกมก็จะอาศัยดักจังหวะสอง ดักศอก ดักเข่า รอสวนกลับด้วยแข้งซ้ายการสู้กับมวยบู๊อย่าง พงษ์ศิริ ไม่ใช่เรื่องง่าย เกมการชกไฟต์นี้ ผมเน้นการตั้งรับเป็นหลัก แล้วพยายามหลอกออกอาวุธ ไม่หลงไปเล่นตามเขา ก็น่าจะเก็บชัยชนะ เอาไว้ได้"เซราะกราว ระบุ
สำหรับศึกการต่อสู้ " วัน แชมเปียนชิพ" เซราะกราว เคยผ่านคู่แข่งในรุ่นนี้มาแล้ว โดยไฟต์แรก เป็นการชนะคะแนนมวยดังชาวฝรั่งเศส-แอลจีเรีย "เซมี ซานา" ไปได้ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง แคตช์เวต 72 กก. เมื่อเดือนมิถุนายน 2561 จากนั้นตุลาคม 2561พบกับ จอร์จิโอ เปโตรเซียน ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง โดย เซราะกราว พ่ายคะแนนไปอย่างบอบช้ำ และไฟต์ล่าสุด ในกติกามวยไทยที่ถนัด กับกับ"จอร์จ แมนน์" จากสกอตแลนด์ ในเดือนกรกฎาคม 2562 และชนะคะแนนไปอย่างไม่เอกฉันท์ วันโนเซอร์เรนเดอร์ II แข่งกันในคืนวันศุกร์ที่ 14 ส.ค.แพร่ภาพ ทางแอปพลิเคชัน ONE Super App และ ยูทูป ONE Championship เริ่มตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

เซราะกราว เชื่อ"เอาอยู่"บู๊มวยไทย วัน:โนเซอร์เรนเดอร์

logoline