svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ.2563 คนเกิดวันพุธกลางคืน ถูกผู้ใหญ่กดดันเรื่องงาน

13 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 10:09 - 22:09 น. ไม่ควรรีบร้อนอะไรในช่วงนี้ โดยเฉพาะคนที่มีการลงทุน ต้องชำนาญจริง การลงทุนทอง ตอนทองจะลงให้ช้อนซื้อทำกำไร แต่คนที่ซื้อตอนราคาขึ้น ต้องทำใจมากๆ ถือครองระยะยาวไป แต่ถ้าเป็นเงินหมุนเวียนคงจะซีเรียส แต่อย่าได้ร้อนรน สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง เลขมงคล 4 5 9 เลขมงคล 9

คนเกิดวันอาทิตย์



ได้ดีตลอดการงานเจริญรุ่งเรือง ทั้งงานเก่างานใหม่ มีผู้ใหญ่สนับสนุนทั้งผู้ชายและผู้หญิงไปไหนมาไหนร้านอาหารทั้งนั้นเวลานัดพบนัดเจอ



การเงิน
ได้เงินก้อนใหญ่ ติดต่ออะไรกับใครให้พูดเพราะๆเอาไว้ก่อน ติดต่อธนาคารผ่านทุกๆ เรื่อง

ความรัก มีความสุขคนรักเอาใจใส่ รวมถึงการสร้างฐานให้มั่นคงกว่าเดิม คนโสดจะมีคนเจ้าเนื้อผิวขาวเข้ามา จะส่งเสริมเรื่องเงินทอง



สุขภาพ
เจ้าเนื้อมากในตอนนี้มีแต่กิน ต้องออกกำลังกายแล้วนะ ไม่งั้นอ้วนแน่นอน



คนเกิดวันจันทร์



การงานติดขัด ต้องลดความคิดมาก หรือการขัดแย้งกับใครในช่วงนี้ เพราะสุดท้ายก็จะใจอ่อน หรือให้อภัยเขาอยู่ดีทำให้เสียเวลาเปล่าๆ มีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย เป็นผู้หญิงอ้วนท้วนผิวขาว



การเงิน
ใช้เงินเก่ง แต่มีให้ใช้ตลอด มีโชคมีลาภช่วงหลังเที่ยงไปแล้วยันมืดค่ำ



ความรัก
มีความสุขแม้จะขัดแย้งกันบ้าง มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็รักกัน คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามา ต้องช่วยเหลือกันถึงจะรวย



สุขภาพ
ปวดหัวเป็นไมเกรน รวมถึงไขมัน ความดันต้องระวังมากๆ โดยเฉพาะคนอายุมากๆ



คนเกิดวันอังคาร



สิ่งที่คาดหวังเอาไว้ในตอนนี้ ขอให้ใช้เวลาสักนิดจึงจะสำเร็จ อย่ารีบร้อนมีสติ อย่าได้คิดเล็กคิดน้อย จะทำให้เรื่องง่ายๆ มันยากลงไปได้ การงานจะมีชื่อเสียง ได้ออกทีวี หรือได้สัมภาษณ์วิทยุ-หนังสือพิมพ์



การเงิน
จะโชคดีจากหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ติดต่อธนาคารควรมีคนช่วยเหลือ จึงจะสำเร็จได้



ความรัก คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยาก หรือคนที่รักไม่ได้ แต่ไปได้กับคนที่ไม่ได้รัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูด การชอบชมคนอื่นต่อหน้าคนรัก จะทำให้มีความน้อยใจได้



สุขภาพ
จุกเสียดในกระเพาะ และต้องระวังปวดท้อง โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีรอบเดือน



คนเกิดวันพุธกลางวัน



มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัย รวมถึงการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานหรือถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลงโดยคนในบ้านคนในครอบครัว



การเงิน
มีเกณฑ์ซื้ออสังหาริมทรัพย์ใหม่จะมีโชคลาภกับคนอายุมาก ผิวขาว หน้าตาดีนำมา



ความรัก
มักมีปากมีเสียงการขัดแย้ง หรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ต้องหลีกเลี่ยงบ้างคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก หน้าตาดี แต่ใจร้อนนิด

สุขภาพมีโอกาสเดินทางไปงานศพ รวมถึงไปเยี่ยมคนป่วยที่โรงพยาบาลการเจ็บการป่วยของใครบางคนที่เรารัก



คนเกิดวันพุธกลางคืน



บางครั้งบางสิ่งบางอย่างก็ดันทุรังได้แต่บางเรื่องที่เราทำร่วมกับใครเป็นกลุ่มไม่ควรที่จะดันทุรัง เพราะมันจะสร้างแต่ปัญหา หากใครที่กำลังเผชิญกับสิ่งนี้อยู่ควรที่จะลดความรั้นของตัวเองลงจะดีการงานช่วงนี้มักจะเจอผู้ใหญ่กดดัน



การเงินมองหาเรื่องกู้ยืมหรือสถาบันการเงิน คนที่มีเงินเก็บอยู่ ก็มักจะต้องถูกนำเอาออกมาใช้



ความรักไปกันไม่ค่อยจะได้ เพราะมีคนจ้องจับผิด รวมถึงสร้างปัญหาให้กับเรา โดยเฉพาะญาติพี่น้องหรือพ่อแม่ไม่ฝ่ายเราก็ฝ่ายเขา ช่วงนี้ต้องทำใจ หากใครกำลังเป็นอยู่ต้องใช้สติปัญญา อย่าใช้อารมณ์โทสะจะมีแต่พัง



สุขภาพ
ช่วงนี้มักจะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับผื่นคัน รวมถึงภูมิแพ้ โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไกล พกยาติดกระเป๋าไว้บ้าง



คนเกิดวันพฤหัส



ห้ามใจร้อน และต้องรับฟังผู้อื่นอยู่เสมอการงานมีการเปลี่ยนแปลงโดยการถูกบังคับรวมถึงมักมีคนคอยหาเรื่องหรือจ้องจับผิดจนทำให้เกิดความรำคาญ เรียกง่ายๆ ว่าถูกกดดันมีโอกาสได้เดินทางไปงานศพ รวมถึงเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย



การเงินต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยในช่วงนี้เป็นพิเศษรวมถึงมีเหตุต้องเสียเงิน การซ่อมแซมของพังของเสียต้องพึ่งสถาบันการเงิน รวมถึงธนาคารในช่วงนี้



ความรักมีแต่ความหึงหวง รวมถึงทะเลาะมีปากเสียง ใครยังไม่เป็น ควรชวนกันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือทำบุญใส่บาตรร่วมกันจะดีมาก



สุขภาพ
มีการรักษาหรือตรวจสุขภาพในช่วงนี้ ที่โรงพยาบาลหรือคลีนิคโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ หรือใครบางคนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม



คนเกิดวันศุกร์



ต้องบอกว่าบางสิ่งบางอย่างเราก็คิดมากเกินความเป็นจริงจนนอนไม่ค่อยหลับช่วงนี้ควรที่จะต้องตัดอะไรทิ้งลงไปบ้างหรือไม่ควรกลัวอะไรมากเกินไปแต่บอกได้เลยว่าเดี๋ยวทุกอย่างจะดี มีผู้หญิงผิวขาวผอมบางคอยช่วยเหลือการงานในช่วงนี้ดึกดื่นมืดค่ำกว่าจะเสร็จ แต่ขอให้สู้



การเงินยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค รวมถึงทำอะไรแล้วยังมีคนโอนเงินให้อยู่ตลอดถึงแม้ติดขัดก็จะผ่านไปได้ ช่วงมืดมีคนโอนเงินให้ มัดจำเรื่องของการงาน



ความรัก
เราต่างหากที่เป็นคนคิดมากบางครั้งการพูดคำว่าขอโทษ ก็จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงนี้คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติต่างศาสนากัน



สุขภาพพักผ่อนน้อย ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการกินการนอนให้ครบตามเวลาที่กำหนดคนเจ็บป่วยต้องพักผ่อนให้มากๆอาการจะดีขึ้น



คนเกิดวันเสาร์



เชื่อในสายตาตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน รวมถึงเรื่องส่วนตัวในช่วงนี้ความเพียรพยายามและความอุตสาหะจะทำให้ได้ดีมีการต่อเติมบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับบ้านและที่ทำงานบางคนสถานที่ทำงานกำลังโยกย้ายหรือสร้างอะไรใหม่ๆรวมถึงการทำบุญให้กับผู้ล่วงลับ



การเงินจะมีการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงทองคำมีโชคลาภโชคดีเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้คุณ



ความรัก ทะเลาะมีปากมีเสียงกันบ้าง เพราะความหึงหวงเป็นเหตุแต่ก็จะผ่านไปได้ เพราะยังรักกันคนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ เป็นผู้ใหญ่อายุมาก มีฐานะที่ดี



สุขภาพ
ต้องระวังฟกช้ำดำเขียว รวมถึงมีดวงไปงานอวมงคล หรือโรงพยาบาล เยี่ยมคนเจ็บคนป่วยการบริจาคเลือดและสิ่งของจำเป็นให้กับโรงพยาบาล





อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี0871084664


โทรศัพท์0871084664

logoline