svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ควันหลงวันแม่ ป๋อ ณัฐวุฒิ ยกมือไหว้ภรรยาพร้อมลูกชาย 2 คน

13 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ป๋อ ณัฐวุฒิ นำลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง น้องภู-น้องเภา เอาพวงมาลัยมาไหว้ เอ๋ พรทิพย์ เนื่องในโอกาสวันแม่ พร้อมแคปชั่นสุดซึ้งในการเสียสละของภรรยา ฐานะแม่ของลูกๆ

ป๋อณัฐวุฒิ โพสต์ข้อความสุดประทับใจลงใน อินสตราแกรม ในภาพพี่ป๋อยกมือไหว้คุณเอ๋ที่เป็นภรรยา พร้อมข้อความว่า




"วันแม่ก็อยากจะขอบคุณคุณแม่เอ๋นะครับรู้ว่ามันยากมากในการต้องทิ้งทุกอย่างในชีวิต เพื่อผู้ชายทั้ง 3 คนมันเป็นความผิดของพี่เอง!!! พี่ผิดคนเดียว!!!...ที่ทำให้เกิดอีก2คนนี้ขึ้นมา....เอ๋เลยต้องรับหน้าที่อันยิ่งใหญ่นี้ เอ๋ต้องเลือกหยุดงานที่เอ๋รัก....ในขณะที่พี่ยังทำต่อ ,เอ๋ต้องตื่นมาปั๊มนมในห้องน้ำตอนตี2-3ในขณะที่พี่นอนบนเตียงหลับสบาย, แม่ต้องตื่นมาหาข้าวให้ลูกกิน....ในขณะที่พี่ยังไม่ตื่น




แม่ต้องศึกษาเรื่องยาลูกทั้งหมด...ในขณะที่พี่ไม่รู้เรื่องเลย(ตอนนี้รู้บ้างแล้ว),เอ๋ต้องวางแผนการเรียนให้ลูกสุดพลัง.....ทั้งที่พี่ชวนลูกวิ่งในสวน,เอ๋ต้องกล่อมลูกนอน.....ในขณะที่พี่ดูซีรี่ย์อย่างสนุกสนาน(ตอนนี้ผมเอาลูกนอนทุกวัน)........สารพันปัญหาเยอะแยะที่เราต้องช่วยกันฝ่าฟันโดยมีแม่เอ๋นี่แหละครับในการนำทัพในการเลี้ยงลูกของเรา




วันนี้ผมยกมือไหว้ขอบคุณแม่เอ๋โดยไม่อายใครเลยครับ!!!ใครจะมองผมอย่างไรก็ช่าง แต่ผมรักภรรยาของผมและผมอยากขอบคุณเค้าที่เค้าเสียสละได้มากมายขนาดนี้.......ขอบคุณนะครับแม่เอ๋....และขอนับถือจิตใจของคุณแม่ทั่วโลกจริงๆครับ"






ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ไปก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นมากมายทั้งคนในวงการและแฟนคลับ


ควันหลงวันแม่ ป๋อ ณัฐวุฒิ ยกมือไหว้ภรรยาพร้อมลูกชาย 2 คน



logoline