svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

วิเคราะห์ แอต.มาดริด เตรียมดวลเดือด ไลป์ ซิก คืนนี้

13 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไลป์ ซิก พบกับ แอตเลติโก มาดริด ที่สนามกลาง อสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาลาเด้ เวลา 02.00 น ซึ่งทางฝั่งของทีมตราหมีไม่มี อังเคล กอร์เรอา กับ เวอร์ซัลโก้ หลังจากมีข่าวติดโควิด-19

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คู่ระหว่าง ไลป์ ซิก พบกับ แอตเลติโก มาดริด ที่สนาม เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาลาเด้ ในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เวลา 02.00 น.




ไลป์ซิก คืนนี้จะไม่มี อิบราฮิม่า โกนาเต้ และ ติโม แวร์เนอร์ ส่วน มาร์เซล ฮัลสเตนเบิร์ก ยังต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ระบบ 3-4-2-1 ปีเตอร์ กูลาชซี่ เฝ้าเสา แผงหลังสามคน ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, มาร์เซล ฮัลสเตนเบิร์ก แดนกลางสี่คน นอร์ดี้ มูเคียเล่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เควิน คัมเพิ่ล, โฆเซ่ อังเคล เอสโมรีส ตาเซนเด้อังเคลินโญ่ สามแนวรุกมี คริสโตเฟอร์เอ็นคุนคู, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก โดยใช้ ยูสซุฟ โพลเซ่น เป็นหน้าเป้า





ส่วนทางฝั่งของแอตเลติโก มาดริด จะไม่มี อังเคล กอร์เรอา กับ เวอร์ซัลโก้ หลังจากมีข่าวติดโควิด-19มี ชูเอา เฟลิกซ์ ที่ต้องดูความฟิตว่าจะพร้อมลงหรือไม่ คาดว่าจะใช้ระบบเดิม 4-4-2 ยาน โอบลัค เฝ้าเสา แผงหลัง ซานติอาโก้ อารีอาส, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ, เรนาน โลดี้ แดนกลาง ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, เอคตอร์ เอร์เรร่า, ซาอูล ญีเกซ, ยันนิค การ์ราสโก้ คู่หูกองหน้า มาร์กอส ยอเรนเต้, ดีเอโก้ คอสต้า

logoline