svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เจนนี่ ตอบข้อสงสัยเด็กในสังกัดอยู่กันยังไง แถมบอกจะแต่งงานแล้ว

13 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักร้องสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อัดคลิปตอบคำถามชัด บอกที่มาของการทำค่ายเพลง เฉลยทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับเด็กในสังกัด พร้อมลั่นจะแต่งงานแล้ว อยากมีลูกมาก!!

เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อัดคลิปตอบคำถามแฟนคลับ ที่เข้ามาถามว่า พี่เจนนี่เริ่มต้นความฝันยังไง และพี่คิดยังไงถึงได้ทำค่ายเพลง ด้านสาวเจนนี่ตอบว่า การเริ่มต้นความฝันของพี่คือพี่อยากเป็นนักร้องนักแสดง เลยเป็นเด็กที่กล้าแสดงออกมากๆ ไม่ว่าใครจะให้เล่นอะไรที่หน้าเสาธง อาจารย์จะให้ทำอะไร ให้แข่งขันอะไร ประกวดอะไร พี่ทำหมดเลย นี่คือการเริ่มต้นความฝันของพี่ ส่วนทำไมพี่ถึงทำค่ายเพลง เพราะตอนนี้พี่ประสบความสำเร็จแล้ว มีเงินทุนแล้ว เลยอยากให้เด็กๆที่เขาไม่มีโอกาสได้มาเรียนรู้ได้มาฝึกฝนในค่ายพี่ แล้วอยากบอกว่าเด็กๆในค่ายพี่ทุกคนที่อยู่ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ต่อให้เขาดังหรือไม่ดังเราไม่ได้สนใจ เพราะสิ่งที่เราต้องการอยากให้เขาได้รับมากที่สุดก็คือประสบการณ์ที่เขาได้จากค่ายของเราค่ะ

เจนนี่ ตอบข้อสงสัยเด็กในสังกัดอยู่กันยังไง แถมบอกจะแต่งงานแล้ว

นอกจากนี้เจนนี่ยังอัดคลิปตอบคำถามที่แฟนคลับเข้ามาถามว่าพี่เจนนี่จะแต่งงานเมื่อไหร่ ด้านสาวเจนนี่ตอบกลับว่า เป็นคำถามที่ตอบยากจริงๆ แต่ก็มีการวางแพลนเอาไว้แล้วว่าจะแต่งปีหน้า แต่ถ้าสมมุติว่าปีหน้างานยังเยอะ ในค่ายยังไม่ลงตัวก็อาจจะต้องเลื่อนไปเรื่อยๆ จะแต่งก็ต่อเมื่อทุกอย่างลงตัวแล้ว งานไม่ค่อยเยอะแล้ว แต่ปีนี้งานยังเยอะอยู่ซึ่งไม่รู้ว่าปีหน้างานจะยังเยอะอยู่ไหม ถ้าเยอะก็ต้องเลื่อนไปอีก แต่ถ้างานน้อยลงแล้วก็อาจจะต้องเป็นปีหน้าแล้ว เพราะเป็นคนที่อยากมีลูกมากๆ ซึ่งงานนี้ก็ต้องคอยลุ้นคอยติดตามกันต่อไปว่าปีหน้านักร้องสาวใต้คนนี้จะมีข่าวดีจูงมือแฟนหนุ่มเข้าวิวาห์หรือไม่

เจนนี่ ตอบข้อสงสัยเด็กในสังกัดอยู่กันยังไง แถมบอกจะแต่งงานแล้ว

logoline