svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

กลุ่ม นศ.มธ.เรียกร้องให้อาจารย์ปริญญา ออกมาขอโทษ

13 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี-กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รวมตัวเรียกร้องให้อาจารย์ปริญญา ออกมาขอโทษหลังโพสต์นศ.ทำเกินกว่าเหตุ พร้อมให้อาจารย์ออกมาปกป้องกลุ่มแกนนำนศ.จ่อจะถูกจับดำเนินคดี

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 13 ส.ค.63 กลุ่มนักศึกษาของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีการรวมตัวกันที่หน้าอาคารโดมบริหารภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จำนวนประมาณ 20 คน เพื่อเรียกร้องให้ผศ.ดร.ปริญญา เทวานฤมิตรกุล รองอธิการบดีฝ่ายความยั่งยืนและบริหารศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ออกมาขอโทษนักศึกษาและอยู่เคียงข้างนักศึกษา

กลุ่ม นศ.มธ.เรียกร้องให้อาจารย์ปริญญา ออกมาขอโทษ


จากการสอบถามแกนนำกลุ่มธรรมศาสตร์เสรีเพื่อประชาธิปไตย(LLTD) ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ที่พวกเราออกมาเพื่อให้กลุ่มของอาจารย์ออกมาดูแลนักศึกษาที่ขึ้นปราศรัยเรียกร้องทางการเมืองเมื่อวันที่ 10 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ซึ่งทางอาจารย์บอกว่าธรรมศาสตร์รักประชาชน แต่นี่แค่นักศึกษาของธรรมศาสตร์พวกท่านยังปกป้องไม่ได้ เพราะกลุ่มแกนนำหลายๆคนจะถูกจับอยู่แล้ว

กลุ่ม นศ.มธ.เรียกร้องให้อาจารย์ปริญญา ออกมาขอโทษ



ตนเองพร้อมกับนักศึกษาจะไม่ทนอีกต่อไป และอยากจะให้อาจารย์ออกมาขอโทษนักศึกษาทุกคน เพราะอาจารย์ต้องออกมารับผิดชอบ เพราะอาจารย์ไม่ต้องเห็นด้วยกับเด็กนักศึกษา แต่ต้องมารับผิดกับการที่อาจารย์ได้โพสต์ไปว่ากลุ่มนักศึกษาทำเกินกว่าเหตุและปราศรัยเกินของเขตจำกัด

logoline