svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

บุกเดี่ยวจี้เซเว่นฯ กวาดเงิน4,700บาท

13 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาหน้าโรงเรียนลำปางพาณิชยการและเทคโนโลยี เผยใช้ผ้าคลุมมือคล้ายอาวุธปืน ก่อนข่มขู่ฉกเงิน 4,700 บาท หลบหนีลอยนวล ระบุถูกชิงทรัพย์มาแล้ว 2 ครั้ง

ลำปาง - เมื่อเวลา 03.15 น.วันที่ 13 ส.ค.ร.ต.อ.อดุลย์ อกตัน รอง สวป.สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่นสาขาหน้าโรงเรียนลำปางพาณิชยการและเทคโนโลยี ริมถนนพหลโยธิน ต.ชมพู อ.เมือง จ. ลำปาง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังสายตรวจและชุดสืบสวน


บุกเดี่ยวจี้เซเว่นฯ กวาดเงิน4,700บาท

ที่เกิดเหตุพบพนักงานหญิงของร้านสะดวกซื้อดังกล่าวอยู่ในอาการตกใจพร้อมให้การว่ามีคนร้ายจำนวน 1 คน เป็นชายรูปร่างสันทัด อายุประมาณ 20-30 ปี ใส่เสื้อยืดสีดำแขนยาว สวมกางเกงขายาวสีดำ ใช้ผ้าบังใบหน้าและหมวกแบบกันแดด เดินเข้ามา ในมือถือถุงพลาสติกและใช้ผ้าคลุมมือให้คล้ายกับเหมือนคลุมอาวุธปืนก่อนที่จะข่มขู่พนักงานพร้อมสั่งให้เปิดลิ้นชักเงินและหยิบส่งให้ โดยได้เงินไปจำนวน 4,700 บาทใส่ถุงพลาสติก ก่อนที่จะรีบออกไปจากร้านหนีไปในซอยข้างโรงเรียนลำปางพาณิชยการและเทคโนโลยีจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

บุกเดี่ยวจี้เซเว่นฯ กวาดเงิน4,700บาท

สำหรับร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ เคยถูกคนร้ายก่อเหตุในลักษณะนี้ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2558 ครั้งที่สองเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2560 และในคืนนี้เป็นครั้งที่ 3 สองครั้งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมด

บุกเดี่ยวจี้เซเว่นฯ กวาดเงิน4,700บาท

logoline