svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันจันทร์ มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัย

12 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 09:09 - 24:09 น. ช่วงนี้ต้องบอกว่าใครๆ ก็อยู่ในยุคที่ผันผวนได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะในเรื่องของอาชีพการงาน ต้องเข้มแข็งและมีประสบการณ์ชีวิต เอาชนะความกลัว ลดการคิดมาก สิ่งที่ควรจะต้องมีคือการคิดบวก สีมงคล สีชมพู สีส้ม สีแดง เลขมงคล 3 8 9 เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์



ยังคงมีหลายปัญหาประดังเข้ามา โดยเฉพาะภายในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่นำปัญหาความกังวลใจมาให้ การงานช่วงนี้ผันผวนอยากจะออก รวมถึงมีอะไรใหม่ๆ ให้ทำ เพราะเปลี่ยนแปลง มีการเดินทางกะทันหันกับครอบครัว


การเงิน รายจ่ายมีมากการลงทุนยังอยู่ในสภาวะเสี่ยงต้องรอบคอบเป็นพิเศษแต่การช้อนซื้ออะไรในช่วงนี้ จะมีโอกาสกำไรได้ โชคลาภยังไม่มี



ความรัก ยังคงมีปัญหาวุ่นวายระหว่างครอบครัวให้ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด ทำใจไว้ล่วงหน้าจะไม่เป็นไรคนโสดมีผู้ใหญ่อายุมากกว่าหลายปีเข้ามาในชีวิต



สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว รวมถึงอุบัติเหตุที่ไม่ได้ตั้งใจโดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกับเครื่องมือควรระวังและเอาใจใส่



คนเกิดวันจันทร์



มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัย รวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงในช่วงนี้ การงานจะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือทำอะไรขอให้ใช้ความอดทนจะประสบความสำเร็จทุกเรื่อง


การเงิน ใช้จ่ายเยอะเป็นเรื่องปกติ แต่จะมีโชคลาภดวงดีการเสี่ยงโชคอะไรขอให้เน้นผู้หญิงผิวขาวหน้าตาดีจะคอยช่วยเหลือทำให้ดวงดี



ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ เป็นชาวต่างชาติเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะเข้ามามีบทบาทในชีวิต รวมถึงมีคนรู้จักแนะนำให้สนิทสนมกันได้ คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวัง และได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารรวมถึงคนรัก



สุขภาพมีโอกาสไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ หรือพาใครไปรักษาพยาบาล และมีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม หรือได้รับการผ่าตัดรักษาโรคภัย



คนเกิดวันอังคาร



ทำงานอย่างหนักในช่วงนี้รวมถึงต้องเดินทางตลอดเวลา ประสบปัญหาขณะเดินทางอยู่เสมอ ต้องเปลี่ยนแผนใหม่อยู่ตลอดเวลา ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเช็ครถยานพาหนะที่ใช้ มีโอกาสเสียเงินเข้าอู่




การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมด ต้องหมุนเงินในช่วงนี้มากรวมถึงการนำทรัพย์สินของเก่ามาขายระวังมีปากเสียงเรื่องของการเงินสำหรับใครอยากเสี่ยงโชคดวงดีให้ทำบุญกับโลงศพ และซื้อล็อตเตอรี่กับผู้หญิงสวยหน้าตาดี



ความรัก ใครที่คาราคาซังกับความรักมานานแล้ว ช่วงนี้มีโอกาสเลิกรา รวมถึงการยุติความสัมพันธ์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดี เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว



สุขภาพเน้นความสวยความงามในช่วงนี้ พบแพทย์ทำศัลยกรรมความงาม หรือต้องทานยาหาหมอ เป็นไข้ไม่สบาย รวมถึงการพักฟื้นพักผ่อนในช่วงวันหยุดพักร่าง

คนเกิดวันพุธกลางวัน



ตรวจสอบเอกสารช่วงนี้ให้ดีๆไม่ว่าจะทำการงานอะไร ต้องไม่ใช้อารมณ์โทสะรอบคอบทุกเรื่องการขับรถห้ามทำผิดกฎจราจรมีโอกาสขึ้นโรงขึ้นศาลรวมถึง มีปัญหากับผู้รักษากฎหมายได้ควรหลีกเลี่ยง



การเงินใช้จ่ายเยอะ ส่วนใหญ่หมดไปกับการซื้อความสุข รวมถึงการลงทุนการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางคนในเครื่องแบบ



ความรักคนโสดจะพบรักในที่ทำงาน มีความสนิทสนมรู้จักกันมาก่อนหน้า แต่พึ่งมารักกันหรือแสดงออกในช่วงนี้คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูด รวมถึงการคิดมาก



สุขภาพช่วงนี้เหนื่อยง่าย รวมถึงไม่ค่อยออกกำลังกายรู้สึกแน่นหน้าอก รวมถึงเป็นความดัน สำหรับคนอายุมาก ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ



คนเกิดวันพุธกลางคืน



มีความโดดเด่นเรื่องของการงาน รวมถึงผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจมากในช่วงนี้จะมีชื่อเสียงโด่งดัง ทำงานอะไรกันอยู่มักจะได้อยู่เป็นแถวหน้าเลยการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้รับข่าวดีล่วงหน้า



การเงินมีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดรวมถึงได้รับข่าวดีจากธนาคาร โดยเฉพาะคนที่เดินเรื่องกู้แก้ไขทางด้านการเงินมีโชคลาภจากหมายเลขท้ายบัตรประชาชน



ความรักคนโสดจะได้พบรักกับคนในเครื่องแบบหรือข้าราชการตำแหน่งสูงใจดีคนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือคนรักอยู่ตลอดช่วงนี้แต่จะประสบความสำเร็จรักกันมากขึ้นใครที่มีปัญหากันอยู่จะได้คืนดี


สุขภาพเอาใจใส่ตนเองมากตั้ งแต่เสื้อผ้าหน้าผม รวมถึงหัวจรดเท้าคนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น มีคนคอยดูแลและช่วยเหลือ



คนเกิดวันพฤหัส



ต้องระวังคนหักหลังในเรื่องของการงานรวมถึงการแทงข้างหลัง การพูดการจาในช่วงนี้ของใครบางคนที่เราไม่ชอบแต่ต้องทำงานร่วมกันบางครั้งต้องทำใจปรับตัวและคิดบวก ห้ามใจร้อนหรือคิดมากใครอยากได้ทรัพย์สินใหม่ในช่วงนี้มีสิทธิ์สมหวัง บ้าน รถ และข้าวของจำเป็น



การเงินใช้จ่ายเยอะมากรวมถึงการรีไฟแนนซ์ต้องอาศัย สถาบันการเงิน ธนาคารเข้ามาช่วยการค้าขายทรัพย์สินของเก่าเพื่อไปซื้อของใหม่แต่มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี



ความรักช่วงนี้ตามใจคนรักทุกอย่าง อยากได้อะไรก็หาให้คนโสดพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว แต่หน้าตาดี มีเสน่ห์รวมถึงอ่อนกว่าวัย



สุขภาพพึ่งหายจากอาการป่วยรวมถึงมีอาการดีขึ้นมากมีความแข็งแรงมากขึ้นการผ่าตัดศัลยกรรมความสวยความงาม


คนเกิดวันศุกร์



พยายามมองหางานใหม่อยู่ตลอดบางคนแอบไปสัมภาษณ์ทิ้งเอาไว้รอการเรียกตัวอยู่จะได้กัลยาณมิตรเพื่อนฝูงคอยเป็นหูเป็นตาให้ห้ามเอาแต่ใจตัวเองการคาดเดาเหตุการณ์ในอนาคตในเรื่องของทิศทางการลงทุนขอจงใช้ความมั่นใจในตัวเองจะได้ดี



การเงินใช้เงินเยอะมาก แต่ก็หาได้เยอะเช่นเดียวกันจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา



ความรักโปรยเสน่ห์ไปทั่ว เห็นใครก็รักเห็นใครก็ชอบรวมถึงการมีกิ๊กต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเ กี่ยวข้องกับมือที่สามตลอดกิเลสสูงโดยเฉพาะคนโสด มีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวแล้วทั้ งๆ ที่รู้แต่ก็จะรักจะชอบ



สุขภาพช่วงนี้ระวังเจ็บคอ รวมถึงการปวดหัวเป็นไมเกรน พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆรวมถึงมีโอกาสไปงานศพทำบุญกับโลงศพ



คนเกิดวันเสาร์


รู้จักค่าของการเงินและการงานมากในช่วงนี้พยายามตั้งใจและเอาใจใส่เป็นพิเศษทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปและการศึกษาอะไรใหม่ๆในการเรียนรู้วิชาชีพ ทำอาชีพในวันข้างหน้าได้มีพรสวรรค์ขอจงมีความเชื่อมั่นในลางสังหรณ์ของตนเองและดำเนินชีวิตไปมีเกณฑ์เดินทางหรือโยกย้ายแบบกะทันหันการกังวลในการเปลี่ยนแปลงขึ้นๆลงๆ


การเงินมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด เก็บเล็กผสมน้อยรวมถึงรายได้พิเศษมีโชคกับการงานการเสี่ยงโชค เกี่ยวข้องกับหมายเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์



ความรักคนโสด จะได้พบรักกับพ่อหม้ายลูกติดแม่หม้ายลูกติดแต่อยู่ด้วยกันแล้วจะสร้างความเจริญรุ่งเรือง เข้าได้ดีกับลูกหลานบริวาร ทั้งของเขาและของเราคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องช่วยเหลือกันอยู่ตลอดถึงจะได้ดีและประสบความสำเร็จ



สุขภาพการทานยาหาหมอรักษาตัวเองมีความตึงเครียดบ้างเล็กน้อยแต่จะผ่านพ้นไปได้รวมถึงมีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือการทำบุญกับโลงศพและคนเจ็บคนป่วย



อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี 0871084664


โทรศัพท์ 0871084664


logoline