svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แม่เศร้าลูกชายพิการหายออกจากบ้านพบจมน้ำดับ

12 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันแม่สุดเศร้า ลูกชายพิการสติไม่สมประกอบหายออกจากบ้าน ตามหาทั้งวันทั้งคืนไม่เจอ สุดท้ายพบกลายเป็นศพจมน้ำเสียชีวิตในสระกลางหมู่บ้านห็นร่างไร้วิญญาณของลูกชายร้องไห้ปิ่มขาดใจ

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 63 ร.ต.อ.ไชยยุทธ์ ไชยรวีวัฒน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองสองห้อง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเกิดเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่บ้านลำดวน ต.ลุมปุ๊ก อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นสระบ้านโบง ต.ลุมปุ๊ก พบชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงรอบสระ จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ผู้ที่จมน้ำเสียชีวิตชื่อนายวัลลภ อายุ 35 ปี เป็นคนพิการสติไม่สมประกอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ชาวบ้านช่วยกันนำร่างนายวัลลภ ขึ้นจากสระ ทันทีที่นำร่างขึ้นจากสระนางตั๋ว นิลงาม อายุ 58 ปี ผู้เป็นแม่ก็ถึงกับทรุดลงนั่งที่พื้นดินแล้วคลานไปหาร่างไร้วิญญาณของลูกชายร้องไห้ปิ่มจะขาดใจ สร้างความสะเทือนใจแก่ชาวบ้านที่มามุงดูเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาจะเห็นแม่ลูกคู่นี้ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด

จากการสอบถามนางตั๋ว บอกว่า ปกติอยู่กับลูกตลอด เพราะหากคลาดสายตาลูกจะชอบเดินไปเรื่อย เมื่อวานไม่เห็นลูกชายอยู่ในบ้าน จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ประกาศเสียงตามสายเพื่อให้ชาวบ้านช่วยหา ส่วนตัวเองขับขี่รถจักรยานยนต์ไปหาตามถนนทั้งในตัวเมือง และ อ.ลำปลายมาศ เพราะลูกชายเคยเดินตามถนน จนมีชาวบ้านบอกว่าเห็นลูกชายจมน้ำในสระกลางหมู่บ้าน ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร ก็รีบไปดู ทันทีที่เห็นร่างลูกชายก็แทบช็อกทรุดลงกับพื้นทำไรไม่ถูก เพราะรักลูกมากแม้ลูกจะพิการก็ตาม และวันนี้ซึ่งเป็นวันแม่ก็ตั้งใจว่าจะพาลูกไปซื้อแก้วมังกรกิน ไม่คิดว่าลูกจะมาจากไปแบบนี้


ขณะที่นางวาสนา และนางคำมูล ชาวบ้านที่มาเห็นศพนายวัลลภ บอกว่า ปกติมาเดินเล่นริมสระเป็นประจำเพราะอยู่ใกล้คอกวัว แต่เห็นคล้ายเสื้อผ้าคนอยู่ในน้ำ จึงเรียกให้ชาวบ้านมาช่วย จึงพบว่าเป็นศพคนจมน้ำ คาดว่าเป็นนายปุ้ย ลูกชายของนางตั๋ว ที่หายออกจากบ้าน ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย คาดว่าน่าจะจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย จึงได้มอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

แม่เศร้าลูกชายพิการหายออกจากบ้านพบจมน้ำดับ

logoline