svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แม่ตายคาซาเล้งที่แท้เป็นเมีย

12 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายอ้างพาแม่ป่วยกลับบ้าน ระหว่างเดินทางแม่เสียชีวิตคารถซาเล้ง ที่แท้ไม่ใช่ลูกชาย แต่เป็นสามี ลูกชายตัวจริงขอให้สังคมอภัย บอกช่วงที่แม่มีชีวิตพ่อเลี้ยงดูแลแม่เป็นอย่างดี คาดกลัวความผิดจึงไม่พูดความจริง

เมื่อวันที่ 12  ส.ค.  63  ที่บ้านเลขที่115หมู่13บ้านศรีวิไลต.กุดรังอ.กุดรังจ.มหาสารคามซึ่งเป็นบ้านของนางตุ๊ วงศิลา  อายุ  63  ปี  เสียชีวิตบนรถซาเล้งระหว่างทางกลับบ้านริมถนนบ้านไผ่-บรบือ  หลักกิโลเมตรที่  20  ทางเข้าหมู่บ้านหนองไผ่  หมู่  12  ต.หินตั้ง  อ.บ้านไผ่  จ.ขอนแก่น  โดยมีนายอาทิตย์  กุลวงศ์อายุ  34  ปี  อ้างว่าเป็นบุตรชายอยู่กับผู้ตาย 
 

แม่ตายคาซาเล้งที่แท้เป็นเมีย

ความคืบหน้าล่าสุดนายบรรลุ  รุนนา อายุ  34  ปี  บุตรชายของนางตุ๊  เล่าว่า  ที่จริงแล้วนายอาทิตย์ไม่ใช่ลูกชายของนางตุ๊แต่เป็นสามีใหม่โดยนางตุ๊มีลูกชายทั้งหมด 3  คน   นางตุ๊คบหากับนายอาทิตย์มามากว่า 5  ปี  แล้ว  โดยทั้งคู่ซึ่งทั้งคู่พบกันเพราะไปเก็บของเก่า  จึงตัดสินใจคบหากัน  โดยนางตุ๊ไปอยู่กับนายอาทิตย์ที่ จ.ขอนแก่น   ต่อมานางตุ๊ป่วยหลายโรค  และพบว่าเป็นวัณโรค เมื่อ  2  ปีที่แล้ว  ก็รักษาตัวมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งเสียชีวิต   

แม่ตายคาซาเล้งที่แท้เป็นเมีย

นายบรรลุ  เล่าว่า ก่อนที่แม่จะเสียชีวิต  ได้พูดคุยกัน  แม่บอกว่าอยากกลับมาตายที่บ้านจึงให้นายอาทิตย์พากลับมาที่บ้าน จ.มหาสารคาม   แต่กลับไม่ถึงบ้านแม่ก็เสียชีวิตระหว่างทาง  โดยทางญาตินำศพมาสวดอภิธรรมที่บ้านก่อนจะฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 15  ส.ค.63 ส่วนกรณีที่นายอาทิตย์  บอกว่าเป็นลูกชายแทนที่จะบอกว่าเป็นสามีนั้น  คิดว่า  นายอาทิตย์อาจจะกลัวหรืออายที่ภรรยาอายุมากกว่า  แต่ไม่ได้ติดใจ  เพราะนายอาทิตย์เป็นคนสติไม่สมประกอบพูดจารู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง  ไม่อยากให้สังคมถือสา  ในช่วงที่แม่ป่วย  นายอาทิตย์คอยดูแลให้ไม่เคยทำร้ายร่างกาย  ช่วยกันเก็บของเก่าหารายได้   


logoline