svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

จับแล้ว...มือฆ่าโหดสาวใหญ่หมกสวนปาล์ม

12 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พังงา - ตำรวจแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนจ่อยิงสาวใหญ่หมกร่องน้ำสวนปาล์ม ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าโดยได้รับค่าจ้าง 2500 บาท จากเจ้าหนี้เงินกู้

 เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 12 สิงหาคม 2563 ที่สภ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พล.ต.ต.ธรัฐชา ถมปัทม์ ผบก.ตำรวจภูธงจังหวัดพังงา พร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกรัฐ สวนแสน ผกก.สภ.ตะกั่วทุ่ง พ.ต.อ.ประเทือง ศรีละมนตรี ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ร่วมแถลงข่าวการจับกุมตัวนายภากร (เหล๊ง)ทองวล อายุ 28ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/4 ม.4 ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนจ่อยิง น.ส.เหลือง หรือน้อย  พระชะนะ อายุ 38 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ตายอย่างโหดเหี้ยมหมกร่องน้ำในสวนปาล์มน้ำมัน เมื่อคืนวันที่ 3 สิงหาคม 2563 และพบศพเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

จับแล้ว...มือฆ่าโหดสาวใหญ่หมกสวนปาล์ม

ทางพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตามจับคนร้ายอย่างต่อเนื่องและพบว่าสาเหตุหลักมาจากหนี้เงินกู้ และได้กดดันผู้ต้องหารายนี้ แต่ก็หนีไปจากพื้นที่ได้อย่างหวุดหวิด แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมจับกุมตัวนายภากรฯได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา  ซึ่งผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าโดยได้รับค่าจ้าง 2500 บาท

จับแล้ว...มือฆ่าโหดสาวใหญ่หมกสวนปาล์ม

พล.ต.ต.ธรัฐชา ถมปัด กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าหนี้เงินกู้ของน.ส.เหลือง หรือน้อย  พระชะนะ ที่มีเหตุทะเลาะวิวาทกันถึงขนาดหมายเอาชีวิตมาก่อนหน้านี้  ในราคา 2,500 บาท จากนั้นได้ไปซื้อปืนสั้นไทยประดิษฐ์ พร้อมกระสุนมาใช้ก่อเหตุ โดยคืนที่ก่อเหตุได้ล่อลวงให้คนตายมาเอาเงินไปไถ่ถอนรถมอเตอร์ไซค์ โดยนัดกันที่ในสวนปาล์มจุดเกิดเหตุ เมื่อมาถึงถึงตนก็จ่อยิงเข้าที่ศรีษะ 1 นัด ล้มลงตายคาที่ ก่อนจะย้ายศพลงไปหมกในร่องน้ำสวนปาล์ม แล้วก็กลับมาอยู่ในหมู่บ้านทำตัวแบบปกติโดยไม่คิดว่าตำรวจจะตามจับได้

จับแล้ว...มือฆ่าโหดสาวใหญ่หมกสวนปาล์ม

logoline