svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นายดาบไม่ทราบ 'สาวเบนซ์ คลั่ง' ถูกทำร้ายมาก่อน

12 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบ.หมู่จราจร บางซื่อ เล่าเหตุการณ์ พลเมืองดีร่วมกันเข้าสกัด 'เมอร์เซเดส ป้ายแดง ของสาวคลั่ง' ใช้ความพยายามส่งสัญญาณหยุดรถ ก่อนใช้รถตราโล่ จอดขวาง แต่กว่าจะยุติความวุ่นวายใช้เวลากว่าชั่วโมง ปฏิเสธ ไม่ทราบมาว่า ผู้ก่อเหตุ ถูกทำร้ายมาก่อนหน้านี้

วันที่ 12 ส.ค.2563 ด.ต.อ่อนสี ประสานทอง ผบ.หมู่งานจราจร สน.บางซื่อ หนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่เข้าสกัด รถเมอร์เซเดสเบนซ์ ทะเบียนป้ายแดง ที่มีน.ส.วิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปีเป็นผู้ขับรถเบนซ์คันดังกล่าวเฉี่ยวชนรถและจักรยานยนต์ผู้อื่น เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า หลังได้รับแจ้งเหตุทางวิทยุสื่อสาร ก็ได้พยายามขี่จักรยานยนต์ติดตามไล่สกัด จนมาพบรถคันก่อเหตุ กำลังเคลื่อนตัวมาจุดสัญญาณไฟแดงก่อนถึงแยกประดิพัทธ์ ท่ามกลาง พลเมืองดีที่ขี่จักรยานยนต์ติดตาม และพยายามเคาะข้างตัวรถเพื่อส่งสัญญาณให้หยุด แต่หญิงรายนี้ก็ยังไม่หยุด และขับวนไปถึงแยกสะพานควาย
จุดนี้ตนตัดสินใจใช้รถจักรยานยนต์ ตราโล่ จอดขวาง แต่ปรากฎว่าหญิงรายนี้ ก็ยังสามารถขับรถชนฝ่าออกไปได้ เป็นเหตุให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนจะคลาดกันไป รวมระยะเวลาติดตามร่วมชั่วโมงก่อนที่จะรถเบนซ์ จะถูกสกัดไว้ได้ที่บริเวณเตาปูนแมนชั่น
ทั้งนี้ ตนไม่ทราบมาก่อนเหตุการณ์ก่อนหน้า ว่ามีการชกต่อยกันตามที่เจ้าตัวกล่าวอ้างหรือไม่อย่างไรก็ตามส่วนที่ถูกขับรถชน ตนก็ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับพนักงานสอบสวนไว้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างสัมภาษณ์ นายดาบตำรวจ ได้มีเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางมายัง สน.บางซื่อ เพื่อเข้าตรวจสอบสภาพความเสียหายของรถเบนซ์ ของ น.ส.วิชุดา กับรถมาสด้าของผู้เสียหาย โดยไม่มีการให้รายละเอียดใดๆ เพียงระบุว่า เป็นการเก็บข้อมูลเพื่อนำไปประกอบในสำนวนคดี
อย่างไรก็ตาม ในช่วงเย็นวันนี้(12 ส.ค.) การสอบปากคำ น.ส.วิชุดา ยังดำเนินไป ซึ่งมีการเตรียมอนุมัติให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานไว้ในสำนวนส่งอัยการเพื่อพิจารณาสั่งฟ้องอีกครั้ง

logoline