svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

เคทีซีปรับแผนฝ่าโควิด

12 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี รับโควิดฉุดยอดใช้จ่ายท่องเที่ยวผ่านบัตรเคดิตลด ฉวยจังหวะปรับบริการหลังบ้าน โปรโมทพาร์ทเนอร์ หวังไทยเที่ยวไทยฟื้น ยอดรูดบัตรเพิ่ม

นางสาวเจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการ การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี กล่าวว่า ใช้โอกาสท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ปรับปรุงงานบริการให้ตรงความต้องการลูกค้ามากขึ้น ด้วยการขยายเวลาให้บริการ KTC World Travel Service  เป็น 24 ชั่วโมง จากเดิมให้บริการในช่วง 8.00- 20.00 น.

นอกจากนี้ ยังร่วมมือพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวทั้งสายการบิน ผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจเกี่ยวข้อง ประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการขายให้เป็นที่รู้จัก ด้วยการให้เคทีซีเป็นจุดจำหน่าย จุดแนะนำให้กับลูกค้า  

"เป็นเวลาซ่อมสร้างหลังบ้าน ทบทวนสิ่งต้องปรับปรุง ช่วยประสานให้ลูกค้า ดูแลเดินทาง สายการบินยกเลิก ขอเงินคืน เราพัฒนาทีมงาน ฝึกอบรม พัฒนาสกิล เป็นเหมือนที่ปรึกษาให้ลูกค้า ฝั่งคู่ค้าพาร์ทเนอร์เอง เราก็ช่วยจัดแพ็คเกจ กระตุ้นให้คนไปเที่ยวในประเทศ ใช้กลยุทธ์คะแนนสะสม แบ่งชำระ หรือทำแพ็คเกจเที่ยว"อย่างไรก็ตาม สัดส่วนรูดบัตรเครดิตหมวดท่องเที่ยว คิดเป็น 10% ของภาพรวม ซึ่งยอมรับว่าโควิด-19กระทบยอดใช้จ่ายด้านท่องเที่ยวแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้

logoline