svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจ้าของมาสด้า 1 ในเหยื่อ 'สาวเบนซ์คลั่ง' เข้าให้ปากคำ

12 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของรถมาสด้า นำหลักฐานสภาพรถ อาการบาดเจ็บ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ชี้ยังไม่ได้รับการติดต่อเจรจาค่าเสียหาย หลังจอดติดไฟแดง 5 แยกลาดพร้าวกลับถูก "สาวเบนซ์ คลั่ง" พุ่งชนแล้วหลบหนี

วันที่ 12 ส.ค.2563 เวลา 13.00 น. น.ส.พิชญา ลากูล หนึ่งในผู้เสียหาย ซึ่งขับรถยนต์ มาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน กท 9069 ร้อยเอ็ด ขณะจอดติดไฟแดงบริเวณ 5 แยกลาดพร้าว ถูกรถเบนซ์ ของน.ส.วิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี ขับชนแล้วหนีเดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม
น.ส.พิชญา เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ของคืนวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างตนจอดรถติดไฟแดง อยู่บริเวณ 5 แยกลาดพร้าว ก็ถูกรถเบนซ์คันดังกล่าวขับพุ่งเข้ามาชนด้านหลังแล้วหลบหนีไปทันที มองดูเหมือนกำลังหนีอะไรบางอย่าง ซึ่งคนขับรถเบนซ์ก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะลงมาสำรวจความเสียหาย และจนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากคนขับเพื่อเจรจาชดใช้ค่าเสียหายแม้ตนจะทำประกันไว้
โดยความเสียหายที่เกิด ได้แก่ บริเวณท้ายรถ กระจกหลังเสียหาย แตกละเอียด มีบางส่วนกระเด็นเข้าไปในตัวรถ ส่วนเปิดประตูฝั่งตรงข้ามคนขับ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ก็ไม่สามารถเปิดได้ รวมถึงตนยังได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณขาเล็กน้อยจากการกระแทก
อย่างไรก็ตาม ได้นำหลักฐานภาพจากกล้องหน้ารถของผู้ที่ขับสวนมาจากถนนลาดพร้าวมามอบให้พนักงานสอบสวนประกอบการสอบปากคำด้วย

logoline