svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เสือใต้" โพสต์คลิป" แฟนเซอร์ไพรส์คอล"

12 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บาเยิร์นมิวนิก " แชมป์บุนเดสลีกา และเดเอฟเบ โพคาล ฤดูกาลล่าสุด ได้โพสต์คลิปบนยูทูป โทมัส มึลเลอร์ กองหน้าวัย 30 ปี ที่พูดคุยกับแฟนบอลชาวไทย ผ่านวีดีโอคอล โดยนักเตะรายนี้ กำลังจะส่งของที่ระลึกมาให้แฟนคลับ ทั้งกางเกง และ เสื้อแข่งของสโมสร ที่มีชื่อแฟนคลับเป็นภาษาไทย

"เสือใต้" โพสต์คลิป" แฟนเซอร์ไพรส์คอล"

สโมสรฟุตบอลบาเยิร์นมิวนิก ทีมชั้นนำของบุนเสลีกา เยอรมนี ได้อัพโหลดวีดีโอ ลงบนยูป ในชื่อ ผู้ใช้งาน FC Bayern Mnchen ที่มี ผู้ติดตาม 1.54 ล้าน คน โดยคลิปวีดีโอ" แฟน เซอร์ไพรส์ คอล"https://youtu.be/-cxgXWELlDE ที่ถูกเผยแพร่ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ความยาวรวม 5 .16 นาที นำเสนอถึง การพูดคุยในแบบวีดีโอคอล ระหว่าง โทมัส มึลเลอร์ กองหน้าวัย 30 ปี กับ รัตนรรณ คําภีร์วงษ์ แฟนคลับบาเยิร์นมิวนิก โดยสิ่งที่สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่ชมคลิปวีดีโอนี้ คือ การที่มุลเลอร์ นำเอากางเกงมวย ไทยที่ปักชื่อเขา ซึ่งเป็นของระลึกที่ได้รับจาก รัตนรรณ คําภีร์วงษ์ นาน 3 ปี นำมาแสดงให้เห็น และยังมีภาพมุลเลอร์ ใส่กาง เกงตัวนี้ ในงาน เลี้ยงร่วมกับเพื่อนนักฟุตบอลอีกด้วย ขณะเดียวกันในคลิปวีดีโอ มุลเลอร์ ยังนำกางเกงหนัง และเสื้อทีมบาเยิร์นมิวนิก หมายเลข 25 ที่เป็นหมายเลขประจำตัวของนักฟุตบอลรายนี้ ซึ่งมีชื่อในภาษาไทย "รัตนรรณ คําภีร์วงษ์ " ที่จะส่งมาให้กับแฟนคลับชาวไทยรายนี้ด้วย







ด้านแฟนคลับบาเยิร์นมิวนิก ได้ โพสต์ ข้อความที่เฟซบุ๊คในชื่อ Paris Rattanun Kompeevong: #วิดิโอคอลที่ดีที่สุดในชีวิต สัปดาห์ที่แล้ว แพรได้รับเซอร์ไพรส์คอลจากสโมสร แจ้งว่ามาขอสัมภาษณ์เรืองแฟนคลับบาเยิร์นในไทยไว้เป็นข้อมูลสำหรับการจัดอีเวนท์ในปีต่อๆไป คุยไปคุยมา เอ๊ยยย โธมัส มึลเลอร์ เข้ามาเฉยเลย ได้ไงเนี่ย!! ช็อคไปแล้วตอนนั้น ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้คุยกับมึลเลอร์แบบนี้ เราเป็นเพียงแฟนบอลกลุ่มเล็กๆ แต่เขาก็เห็นการสนับสนุนของเรา และทำให้เราขนาดนี้ ประทับใจที่สุดเลย

"เสือใต้" โพสต์คลิป" แฟนเซอร์ไพรส์คอล"

logoline