svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ชัช เตาปูน" ระบุ แค่เจ้าบ้านมาช่วยคลี่คลาย

12 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชัช เตาปูน" ระบุอยู่ในเหตุการณ์ สาวเบนซ์ คลั่ง เกิดเหตุหน้าที่พัก ชาวบ้านปิดล้อม ทุบรถ ส่งเสียงดัง จึงยื่นมือช่วยเคลียร์ ในฐานะเจ้าบ้าน ปัดรู้จักมักคุ้น รู้เพียงพ่อผู้ก่อเหตุ พักในถิ่นเดียวกัน จึงพยายามประสาน พบปมเครียดธุรกิจ

จากกรณีที่ น.ส.วิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี ผู้ขับรถเบนซ์ ทะเบียนป้ายแดง เฉี่ยวชนรถและจักรยานยนต์ผู้อื่น โดยตำรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่าสูงถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เหตุเกิดเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา
วันที่ 12 ส.ค.2563 นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ "ชัช เตาปูน" หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท กล่าวถึงตนเองที่เข้าไปมีส่วนช่วยคลี่คลายสถานการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังคุยธุระกิจอยู่ภายในที่พัก ย่านเตาปูน จากนั้นเวลาประมาณ 4 ทุ่มได้ยินเสียงดังหน้าบ้าน คล้ายคนทะเลาะกัน ตนเองจึงออกไปดูพบ รถเมอร์เซเดส เบนซ์ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง สภาพด้านหน้าเฉี่ยวชนจนพังยับเยิน กระจกด้านหลังถูกทุบจนแตกเสียหาย อยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งมีกลุ่มประชาชนที่ขับตามกันมาใช้หมวกกันน็อค พยายามทุบไปที่ตัวรถเพื่อกดดันให้คนขับลงมาจากรถ
ตนในฐานะเจ้าของบ้าน จึงเข้าช่วยเจรจา เมื่อเปิดประตูรถ ก็พบ น.ส.วิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี สวมชุดเดรสลายดอกสีฟ้า มีแผลแตกบริเวณคิ้วขวาเลือดไหล อยู่ในสภาพเมาสุรา ตนเองจึงพยายามเข้าช่วยเกลี่ยกล่อม "บอกให้หยุดหลบหนี" กระทั่งทราบว่า ที่น.ส.วิชุดา หลบหนีมาบริเวณนี้เนื่องจาก พ่อของน.ส.วิชุดา ได้พักอยู่ที่ เตาปูนแมนชั่น ตนเองจึงพยายามติดต่อเพื่อพูดคุยกับทางพ่อของ น.ส.วิชุดา

จากการพูดคุยกับพ่อของ น.ส.วิชุดา ทราบว่า น.ส.วิชุดา มีอาการเครียด เพราะถูกโกงเงินจากการทำธุรกิจเสียหายนับล้านบาท อีกทั้งทราบว่าผู้ก่อเหตุเรียนจบบัญชี จากสหรัฐ ส่วนรายละเอียดไม่ทราบว่า รถคันดังกล่าวเริ่มต้นขับรถมาจากที่ใด และมาจอดตรงจุดนี้ได้อย่างไร
อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้น ตนเองยืนยันว่า ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับทางครอบครัวผู้ก่อเหตุ แต่อย่างใด ตนเองเป็นเพียงพลเมืองดี ที่ออกมาเห็นเหตุการณ์ที่มาเกิดบริเวณหน้าบ้านของตนเองเท่านั้น
สุดท้ายนี้ตนเองอยากฝากถึงน.ส.วิชุดา และบุคคลอื่นๆ หากดื่มสุรา ควรมีสติ หากดื่มอย่าขับรถ เนื่องจาก อาจจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีก

logoline