svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จ่อคุม 'สาวเบนซ์คลั่ง' ส่งศาลอาญา รัชดา

12 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บังคับการนครบาล 2 คุมตัวตรวจหาสารเสพติด ก่อนส่งศาลอาญาฟัน 4 ข้อหา สาววัย 37 ปี ขับเบนซ์ไล่ชนรถ หลายท้องที่ ก่อนถูกปิดล้อมย่านเตาปูน เจ้าตัวฝากขอโทษผู้เสียหายทุกราย ชี้ปมเครียดถูกฟ้องร้องอายัดเงินนับล้าน แจงขับหนีเพราะกลัวว่าคู่กรณีจะตามทำร้าย

จากกรณี หญิงสาว วัย 37 ปี ผู้ขับรถเบนซ์ E250d สีดำ ทะเบียนป้ายแดง เฉี่ยวชนรถและจักรยานยนต์ผู้อื่นเรื่อยมา ตั้งแต่แยกแคราย จ.นนทบุรี จนมาหยุดรถที่ย่านเตาปูน ก่อนที่ตำรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่าสูงถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์
วันที่ 12 ส.ค.2563 พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2(ผบก.น.2) กล่าวภายหลังการสอบปากคำน.ส.วิชุดา วิทยาสินธนา ผู้ก่อเหตุ ระบุว่าตนเองมีความเครียดเรื่องธุรกิจ ก่อนขับรถออกจากบ้าน เวลา 21.00 น.วันที่ 11 ส.ค.แล้วไปดื่มสุรา ก่อนสามีจะออกมาตามหา กระทั่ง น.ส.วิชุดา ไปขับรถชนแถวแยกแคราย 22.00 น.จนมีคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์ตามมาจนถึงช่วงถนนพหลโยธิน ซึ่งตำรวจได้รับแจ้งผ่านวิทยุจึงเข้าสกัดจับแต่ไม่เป็นผล ซ้ำยังถูกรถเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
ก่อนที่ น.ส.วิชุดา จะขับรถวนไปย่านลาดพร้าวแล้วเข้าไปแถวเตาปูนแมนชั่น 2 รอบ จนมีญาติที่อยู่ในละแวกนั้นมาห้ามจึงหยุดรถไว้ได้
พล.ต.ต.พัฒนา กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุที่หนีเพราะตกใจและความเครียด โดยช่วงเที่ยงวันนี้จะนัดผู้เสียหาย 3-4 รายในพื้นที่ บก.น.2 มาสอบปากคำอีกครั้ง โดยจะส่ง น.ส.วิชุดา ไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง และในวันพรุ่งนี้(13 ส.ค.) จะคุมตัวส่งศาลอาญา รัชดา ดำเนินคดี 4 ข้อหา ประกอบด้วย 1.เป็นผู้ขับขี่รถขณะเมาสุรา หรือของมึนเมาอย่างอื่น 2.ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3.ไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ และ 4. ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นในท้องที่อื่นท้องที่จะอายัดตัวดำเนินคดี

จ่อคุม 'สาวเบนซ์คลั่ง' ส่งศาลอาญา รัชดา


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวน.ส.วิชุดา ขึ้นรถตู้ตำรวจนำส่งไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย และสารอื่นๆ รวมถึงตรวจอาการบาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำผลตรวจมาประกอบการพิจารณาดำเนินคดี
โดยน.ส.วิชุดา ระบุว่า ตนมีปัญหาเป็นคดีฟ้องร้องกับหุ้นส่วนบริษัทแห่งหนึ่งจนถูกอายัดเงิน 1-2 ล้านบาทไว้ ไม่สามารถใช้เงินได้ ทั้งที่แจ้งความดำเนินคดีไว้แล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าจึงเกิดความเครียดแล้ว เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ฝากขอโทษไปยังคนเจ็บและผู้เสียหายทุกรายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนที่ตนขับรถหลบหนีนั้นเป็นเพราะกลัวว่าคู่กรณีที่มีปัญหาก่อนหน้านี้จะตามมาทำร้าย

logoline