svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบมือยิงผู้ใหญ่บ้านอ้างแค้นเคยถูกแจ้งเบาะแสให้ตัวเองถูกจับ

12 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจตามรวบตัวไทยเขาดินมือปืนยิงผู้ใหญ่บ้าน หนีข้ามจังหวัดไปถึงโคราช อ้างเคยแจ้งเบาะแสให้ตำรวจตามจับดำเนินคดียาเสพติด ตรวจสอบพบมีคดีติดตัวหนีประกันศาล

จากกรณีที่นายแสวง  อินเคน อายุ 56 ปี  ผู้ใหญ่บ้านเขาดินวนา ถูกยิงเสียชีวิต  โดยเจ้าหน้าที่สืบทราบจนรู้ตัวผู้ก่อเหตุจึงได้ติดตามจับกุมนั้น พ.ต.อ.ไพโรจน์  ขุนหมื่น รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ   นำกำลังเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ   พร้อมสั่งการชุดสืบสวน แกะรอยคนร้ายรายนี้  กระทั่งรู้ข่าวว่า  หลบหนีไปกบดานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่บ้านใหม่สันติ ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จึงระดมกำลังออกติดตามบุกเข้าจับกุมตัวในรีสอร์ทดังกล่าว  จากการตรวจสอบทราบชื่อนายไทยเขาดิน หรือนายอุทัย  สุหร่าย  อายุ  37 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 13 บ้านเขาดินวนา ต.ซับใหญ่  อ.ซับใหญ่  จ.ชัยภูมิ  หลังจากถูกจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้น ยึดของกลางเป็นอาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ  เทารัส  ขนาด 9 มม 1 กระบอก  กระสุนปืนขนาด 9 มม. 14 นัด 
   

รวบมือยิงผู้ใหญ่บ้านอ้างแค้นเคยถูกแจ้งเบาะแสให้ตัวเองถูกจับ

จากการสอบสวนทราบว่า นายอุทัยมีปัญหาโกรธแค้นกับผู้ใหญ่บ้าน เนื่องจากเคยแจ้งข่าวความเคลื่อนไหวไห้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ  ทำให้ต้องหนีประกันศาลและถูกค้นบ้านจับยาเสพติด ทำให้โกรธแค้นบุกยิงเสียชีวิต   เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีใน  3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา   มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน    

รวบมือยิงผู้ใหญ่บ้านอ้างแค้นเคยถูกแจ้งเบาะแสให้ตัวเองถูกจับ

logoline