svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

3 เหยื่อเบนซ์ซิ่ง ทยอยแจ้งดำเนินคดี

12 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 รุดเดินทางไป สน.บางซื่อ ติดตามความคืบหน้า คดีหญิงสาวเมาซิ่งเบนช์ชนดะ ย่าน อตก.เบื้องต้น ผู้เสียหายแจ้งความแล้ว 3 คน เจ้าของรถยนต์ 1 จยย. 2

จากกรณีหญิงสาว วัย 37 ปี ก่อเหตุขับรถเบนซ์สีดำ ป้ายแดง เมาแล้วขับเฉี่ยวชนพาหนะบนท้องถนนได้รับความเสียหาย ทำให้ประชาชนได้รับบาดเจ็บแล้วขับรถหลบหนี ไม่หยุดให้ความช่วยเหลือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสามารถไล่ล่าติดตามจับกุมตัวมาได้ ที่บริเวณหน้าโชว์รูม อีซูซุ ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 

3 เหยื่อเบนซ์ซิ่ง ทยอยแจ้งดำเนินคดี


วันที่ 12 ส.ค.2563 พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2(ผบก.น.2)  เดินทางมาที่สน.บางซื่อ เพื่อติตตามความคืบหน้า พร้อมเปิดเผยว่า ขณะนี้ มีผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความแล้ว 3 คน ประกอบด้วย รายแรก เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ มาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน กท 9069 ร้อยเอ็ด ซึ่งผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บและรถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณ ถ.กำแพงเพชร 1 ขาออก มุ่งหน้าแยกรัชโยธิน ตรงห้าแยกลาดพร้าว แขวงและเขต จตุจักร กทม.
รายที่ 2 เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 ทะเบียน 1กก255 ปทุมธานี ซึ่งได้รับบาดเจ็บ และรถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณทางลงสะพานข้ามแยกกำแพงเพชร จากถนนพหลโยธินขาเข้า มุ่งหน้า กำแพงเพชร แขวงและเขต จตุจักร กทม. และผู้เสียหายรายที่ 3 ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น ls125 ทะเบียน 2ขฏ927 กรุงเทพฯ เหตุเกิดบริเวณหน้าธนาคารทหารไทย ถ.พหลโยธิน แขวงและเขต จตุจักร กทม.

3 เหยื่อเบนซ์ซิ่ง ทยอยแจ้งดำเนินคดี

logoline