svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วุ่นทั้งคืน สาวเมาซิ่งเบนซ์ ไล่ชนดะ

11 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดระทึก.! ยิ่งกว่าในหนัง เมื่อสาวนักธุรกิจ วัย 37 เครียดถูกโกงเงินนับล้าน เมาขับรถเบนซ์ป้ายแดงคู่ใจ ไล่ชนรถชาวบ้านดะ ตั้งแต่แยกแครายไปจนถึงเตาปูน ทำรถเสียหายหลายคัน ตำรวจไล่สกัดจับ แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายมาถูกล้อมจับไปสิ้นฤทธิ์ ย่านเตาปูน ตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบสูงถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แจ้ง 4 ข้อหาหนัก

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (12 สิงหาคม 2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลบางซื่อ ได้เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งไล่ชนรถของประชาชน เสียหายหลายคัน โดยคนก่อเหตุได้ขับรถหลบหนี เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาด อตก. ถนนกำแพงเพชร แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ

วุ่นทั้งคืน สาวเมาซิ่งเบนซ์ ไล่ชนดะ

โดยก่อนเกิดเหตุการณ์นี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 23.00 น. ของวันที่ (11สิงหาคม2563) มีรถเบนซ์ป้ายแดง ได้ขับรถไล่ชนรถของประชาชนที่แรกบริเวณแยกแคราย จังหวัดนนทบุรี มุ่งหน้าถนนวิภาวดี ก่อนเลี้ยวเข้าถนนพหลโยธิน จากนั้นมุ่งมายังเส้นทางถนนกำแพงเพชร และสิ้นสุดลงที่ถนนพระราม 6 รวมระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งระหว่างทางมีประชาชน อาสาสมัครกู้ภัย และตำรวจ ได้ช่วยกันปิดล้อมสกัดจับ แต่ไม่เป็นผล

วุ่นทั้งคืน สาวเมาซิ่งเบนซ์ ไล่ชนดะ

กระทั่งรถเบนซ์คันดังกล่าวไปชนกับรถที่จอดอยู่ด้านหน้าบริษัท คงอุดม โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย มีรถเก๋งเสียหาย 2 คัน รถจักรยานยนต์ 4 คัน ต่อมา นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ "ชัช เตาปูน" เป็นคนออกมาช่วยเหลือและเจรจาเกลี้ยกล่อม ให้คนขับรถเบนซ์ ทราบชื่อภายหลังนางสาววิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี ลงมาจากตัวรถ และอยู่ในความสงบ โดยเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ แผลแตกที่คิ้วขวา ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบรถเบนซ์ คันเกิดเหตุติดป้ายแดงหมายเลขทะเบียน ฐ 0701 กรุงเทพมหานคร สีดำ มีสภาพความเสียหายรอบคัน และมีร่องรอยการเฉี่ยวชน บริเวณทางเข้าเตาปูนแมนชั่น ด้านหน้าบริเวณบริษัท คงอุดม ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการเคลื่อนย้ายมายัง สน.บางซื่อ

วุ่นทั้งคืน สาวเมาซิ่งเบนซ์ ไล่ชนดะ


ขณะที่ นายชัชวาลล์ กล่าวว่า จากการสอบถามพ่อของผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการเครียด เพราะถูกโกงจากการทำธุรกิจเสียหายนับล้านบาท โดยพ่ออาศัยอยู่ในเตาปูนแมนชั่น อีกทั้งจากการสอบถามผู้ก่อเหตุ มีลักษณะคล้ายคนมึนเมา และทราบว่าผู้ก่อเหตุ เรียนจบบัญชีจากมหาลัยประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนรายละเอียดไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวเริ่มต้นขับรถมาจากที่ใดและมาจอดตรงจุดนี้ได้อย่างไร


วุ่นทั้งคืน สาวเมาซิ่งเบนซ์ ไล่ชนดะ

ขณะที่ นายจรัสพงษ์ อนุชาติบุตร อาสาสมัครกู้ภัยวชิรพยาบาล เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 23.30 น. ว่ามีคนเมาแล้วขับรถไล่ชนรถของประชาชน. จึงนำกำลังเข้าไปช่วยสกัด แต่กลับถูกผู้ก่อเหตุขับชนรถจักรยานยนต์ของตัวเอง ได้รับความเสียหาย ที่บริเวณแยกสะพานแดง ถนนพระราม 5

ส่วน นายธีรศักดิ์ ศิลปกิจ อายุ 23 ปี หนึ่งในผู้เสียหายและเป็นพลเมืองดี เปิดเผยว่า รถเบนซ์คันดังกล่าว ตั้งใจขับรถไล่ชนรถของประชาชน โดยไม่ยอมลงมาดูผู้บาดเจ็บและเจรจากับผู้เสียหายแต่อย่างใด ซึ่งตัวเองมองว่า หากมีการลงมาดูผู้บาดเจ็บและลงมาพูดคุย เหตุการณ์ก็อาจจะไม่เลวร้ายขนาดนี้ ซึ่งขณะนั้นจึงตัดสินใจ ยื่นมือเข้าไปหักพวงมาลัยรถเบนซ์ให้พุ่งชนรถอีกคัน เพื่อไม่ให้รถคันกล่าวขับต่อไปได้

นอกจากนี้ทางด้าน ดาบตำรวจ อ่อนสี ประสานทอง ผบ.หมู่งานจราจร สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า หลังจากได้รับเหตุ ตัวเองได้พยายามไล่สกัดและยับยั่ง ผู้ก่อเหตุเพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสีย กับผู้ใช้รถใช้ถนน จึงตัดสินใจใช้รถจักรยานยนต์เข้าขวางรถเบนซ์ และพูดเกลี้ยกล่อมให้ลงจากรถ แต่ผู้ก่อเหตุพูดจาไม่รู้เรื่อง และพยายาม ขับรถต่อไป จึงได้ยืนขวาง แต่ผู้ก่อเหตุยังคงขับรถฝ่าหนีไปได้ ทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

วุ่นทั้งคืน สาวเมาซิ่งเบนซ์ ไล่ชนดะ

ทางด้าน พันตำรวจตรี วัชชิระ อาสาวุธ สารวัตร (สอบสวน)สน.บางซื่อ ระบุ จากการตรวจวัดประมาณแอลกอฮอล์นางสาววิชุดา มีปริมานแอลกอฮอล์ในเลือดถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา 1.เมาแล้วขับ 2.ชนแล้วหนี 3.ขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย และ4.ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน โดยทางตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline