svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'ป้าแมว' ยัน คลิปทวงเงิน 'แม่เจนนี่' ไม่ใช่คลิปเก่า ไม่ใช่หนี้นอกระบบ

11 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ป้าแมว เจ้าหนี้บุกบ้านทวงเงิน แม่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยืนยันกับเนชั่นออนไลน์ว่า คลิปทวงเงินเป็นคลิปเมื่อปลายปีที่ผ่านมานี่เอง ไม่ใช่ 2 - 3 ปีก่อน ตามที่เจนนี่อ้าง ส่วนแม่เจนนี่ ตอนนี้ก็ยังจ่ายหนี้ ป้าแมว ไม่หมด

กรณีโลกโซเชียล มีการเผยแพร่คลิป "ป้าแมว เจ้าหนี้แม่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" บุกบ้านเจนนี่ เพื่อทวงหนี้ แม่เกศ แม่ของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จนเกิดกระแสดราม่า สุดท้าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาอ้างว่า เป็นคลิปเก่าหลายปีแล้ว พร้อมกับโพสต์กล่าวขอโทษ และขอปรับปรุงตัว

ล่าสุด นางสิริลักษณ์ รัตนพันธ์ หรือ ป้าแมว เจ้าหนี้แม่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาเปิดเผยกับ เนชั่นออนไลน์ ว่า คลิปดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายปี 2562 ไม่ใช่ 2 -3 ปีก่อน ตามที่เจนนี่ ออกมาอ้าง
ส่วนหนี้สินที่ตนบุกไปทวงถึงบ้าน เป็นหนี้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ใช่หนี้นอกระบบ ตามที่เจนนี่กล่าวอ้างเช่นกัน

'ป้าแมว' ยัน คลิปทวงเงิน 'แม่เจนนี่' ไม่ใช่คลิปเก่า ไม่ใช่หนี้นอกระบบ

ส่วนหนี้สินดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น ก่อนหน้านี้ นางสมรวย หรือ เกตุสุดา เพชรฤทธิ์ หรือ สาว หรือ เกศ แม่ของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยืมเงินของตน เพื่อนำไปปล่อยดอก
ซึ่งแม่ของเจนนี่ ยืมตนตั้งแต่ปี 2555 แต่ไม่มีการจ่ายหนี้คืนให้ตน สุดท้าย ตนจึงฟ้องร้อง และเป็นคดีความตั้งแต่ปี 2560 แต่แม่ของเจนนี่ ยังจ่ายเงินที่ติดหนี้ตนไม่ครบ
ล่าสุดไม่กี่วันที่ผ่านมา ตนไปที่บ้านของเจนนี่ เพื่อทวงเงินส่วนที่เหลือ แต่แม่ของเจนนี่ หลบหน้า ไม่ออกมาพบตน

ป้าแมว เผยอีกว่า ยอมรับว่าเสียความรู้สึกกับครอบครับเจนนี่ เพราะก่อนหน้านี้ แม่ของเจนนี่เดือดร้อนเรื่องอะไร หรือแม้กระทั่งเรื่องเงิน ก็มาขอยืมเงินตนหลายครั้ง ตนก็ให้เงินยืมครั้งละ 1-2 หมื่น ตลอด ไม่เคยปฏิเสธ แต่ละครั้งที่ให้ยืมไม่เคยมีสัญญา สุดท้ายแม่เจนนี่ ปฏิเสธไม่ยอมจ่าย สุดท้ายตนจึงต้องฟ้องร้อง แต่แม่เจนนี่ก็ยังจ่ายเงินคืนตนไม่ครบ

logoline