svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผัวเมาหึงทุบตีดับ สร่างเมาสำนึกผิดผูกคอตายตาม

11 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผัวเมาหึงโหดทุบตีเมียจับหัวโคกพื้น มีดฟันซ้ำดับคาที่ รุ่งเช้าส่างเมาสำนึกผิดเขียนจดหมายแล้วผูกคอตายตาม เพื่อนบ้านบอกทั้งคู่มักดื่มเหล้าแล้วทะเลาะกันประจำ แต่ไม่คาดดิดว่าจะทำร้ายถึงชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 11 ส.ค.63 ร.ต.อ.สำเร็จ รักษาวัฒนะ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตภายในห้องพักคนงานโรงสีข้าวแห่งหนึ่งใน อ.ห้วยราช 2 ศพ ชาย 1 ศพ หญิง 1 ศพ จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยราช และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.บังอร หิ้วขุนทด อายุ 42 ปี ชาว ต.ห้วยราชา อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตอยู่บนที่นอนมีผ้าห่มคลุมร่างไว้ พบว่าผู้ตายอยู่ในสภาพเปลือยกายไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นพบมีรอยถูกของมีคมฟันกลางศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ ใบหน้าและตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ทั้งนี้รอบบริเวณที่นอนยังพบรอยคราบเลือดหลายจุด ข้าวของกระจัดกระจาย เศษแก้วเกลื่อนห้อง ทั้งยังพบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือที่มีข้อความว่า "อรพี่ขอโทษ เกิดชาติหน้า ขอให้เรา มารักกันอีก" และยังพบมีดคอด้ามยาวประมาณ 1 เมตรเปื้อนเลือดวางอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินไปตรวจสอบบริเวณห้องน้ำ พบศพนายประดิษฐ มาตรแสน อายุ 48 ปี ชาว ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นสามีใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำในสภาพเปลือยเช่นกัน ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้าย มีเพียงรอยช้ำที่ลำคอจากการผูกคอตาย จึงสันนิษฐานว่านายประดิษฐ ลงมือทำร้ายตบตี น.ส.บังอร ก่อนจะใช้มีดขอฟันซ้ำที่บริเวณศีรษะจนเสียชีวิต หลังจากนั้นก็ใช้ผ้าห่มคลุมร่างเอาไว้ แต่พอรุ่งเช้าอาจจะรู้สึกสำนึกผิดจึงได้ผูกคอตายตาม จากการสอบถามนายนิวัติ นะเรรัมย์ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นคนพบศพคนแรก เล่าว่า ตนและนายประดิษฐ ทำงานเป็นคนงานในโรงสีข้าว เมื่อเวลา 20.00 น. ได้แวะมาหานายประดิษฐ เห็นนั่งดื่มเหล้ากับภรรยา ซึ่งสองผัวเมียจะดื่มเหล้ากันเกือบทุกวัน พอเมาแล้วก็จะชอบมีปากเสียงกัน ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องหึงหวง เพราะเวลาเมาแล้วนายประดิษฐ ระแวงภรรยา เห็นคุยกับผู้ชายคนไหนไม่ได้จะลงมือทุบตีภรรยาทุกครั้ง แต่เห็นว่าเป็นเรื่องผัวเมียจึงไม่อยากยุ่ง

กระทั่งเวลา 15.00 น. วันนี้ไม่เห็นทั้งคู่ออกมาจากห้องจึงไปเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป เห็นภรรยานอนอยู่บนที่นอนโดยมีผ้าห่มคลุมอยู่ แต่พอเปิดผ้าห่มออกดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบขณะที่ น.ส.อรุณนภา รอบแคว้น อายุ 27 ปี เพื่อนข้างห้อง บอกว่า ทั้งสองต่างเคยมีครอบครัวมาแล้ว และเพิ่งมาอยู่กินด้วยกันประมาณ 2-3 ปี เวลาเมาจะมีปากเสียง ผู้ชายตบตีผู้หญิงเป็นประจำจนเป็นเรื่องปกติ โดยเมื่อคืนประมาณ 3 4 ทุ่มก็ยังได้ยินเสียงทะเลาะกัน และเสียงคล้ายกับจับหัวโคกพื้นหลายครั้ง และก่อนที่ตนเองจะเข้าไปนอนเห็นผู้หญิงพยายามคลานออกมาที่ประตู ยังตะโกนบอกว่ากลับบ้านไปจะอยู่ให้เขาตีทำไม สักพักผู้ชายก็มาลากผู้หญิงกลับเข้าไปในห้อง คิดว่าเมาแล้วทะเลาะกันเหมือนที่ผ่านมา จึงไม่ได้เข้าไปยุ่งหรือช่วยเหลือ เพราะไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งคาดว่าผู้หญิงน่าจะถูกทำร้ายตายเมื่อคืนเพราะได้ยินเสียงเงียบตอนเที่ยงคืน กระทั่งทราบข่าวว่าทั้งคู่เสียชีวิต

logoline