svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มอบบทเพลง "ลูกกรุง" ในตำนาน เพื่อ "แม่"

11 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันแม่แห่งชาติในปีนี้ หลายหน่วยงานจัดงานเพื่อรำลึกถึงพระคุณของแม่ มีกิจกรรมให้แม่-ลูกร่วมกันทำ เพื่อให้ความรักความผูกพันแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น "เนชั่น ทีวี" มีโอกาสต้อนรับสองศิลปินเพลงลูกกรุงรุ่นใหญ่ รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส และ โฉมฉาย อรุณฉาน ที่เดินทางมาเชิญชวนให้คุณลูกพาคุณแม่มาย้อนวันวาน และดื่มด่ำความสุขไปกับเสียงเพลงลูกกรุงในตำนานจากนักร้องดังในอดีต

มอบบทเพลง "ลูกกรุง" ในตำนาน เพื่อ "แม่"

ซึ่งนอกจากทั้งสองท่านแล้ว ยังมี นัดดา วิยกาญจน์, ดร.ศุภาชัย ผ่องสวัสดิ์ และ น้องอลิศ- ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน จากเวที The Golden Song ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงอันไพเราะ
โดยการแสดงบนเวที จะมีขึ้นในวันพุธที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ ควอเทียร์ พาร์ค ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ จากนั้นเวลา 19.00 น. จะมีการร่วมจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง อีกด้วย

ในส่วนของกิจกรรมอื่นๆ ก็มีการจัดสวนในขวดแก้วโดย Tiny Tree, เทคนิคการถ่ายภาพและแต่งภาพง่ายๆ จาก Studio ๗, เรียนทำอาหารจากร้าน Sava All Day Dining, สนุกกับโยคะแนวบำบัดและป้องกันอาการออฟฟิศซินโดรม

มอบบทเพลง "ลูกกรุง" ในตำนาน เพื่อ "แม่"


นอกจากนี้ รศ.พญ.โสฬพัทธ์ เหมรัญช์โรจน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านอัลไซเมอร์ ประจำศูนย์ฝึกสมอง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ยังได้เตรียมจัดกิจกรรมเวิร์คช็อป รู้จักเข้าใจ ห่างไกลอัลไซเมอร์ และรับต้นกล้ามะลิฟรี จำนวน 12,000 ต้น ณ ฮีลิกซ์ การ์เด้นท์ ชั้น 5

มอบช่วงเวลาแห่งความสุขแทนคำบอกรักแม่ทั้งหมดนี้ได้ในงาน "เอ็ม มัมโมรี่ เดอะเพอร์เฟค โมเม้นท์" (EM MOMORIES The Perfect Moment) ที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 16 สิงหาคมนี้

มอบบทเพลง "ลูกกรุง" ในตำนาน เพื่อ "แม่"

logoline