svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพชายลอยแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าอกด้านซ้ายพบรอยสักเป็นรูปหัวเสือ

11 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้าน ตำบลบ้านกลาง จังหวัดปทุมธานี พบศพชายลอยในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบ ยังพบรอยสักหลายแห่ง ไม่ทราบว่าเป็นใคร เจ้าหน้าที่นำร่างส่งชัณสูตร

วันที่ 11 สิงหาคม 2563 ร.ต.อ.วีรวัฒน์บุญแพงร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำ บริเวณหลังสวนกล้วยริมแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ 4 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อธิคม จันทรอินทร์ ผกก.สภ.สวนพริกไทย เจ้าหนน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง แพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม



พบศพชายลอยแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าอกด้านซ้ายพบรอยสักเป็นรูปหัวเสือ

ที่เกิดเหตุหลังสวนกล้วย พบผู้เสียชีวิตลอยคว่ำหน้าอยู่ชายตลิ่งของแม่น้ำเจ้าพระยา สวมใส่กางเกงขาสั้นสีดำเสื้อคอกลมสีน้ำเงิน มีรอยสักเป็นภาษาอังกฤษที่แผ่นหลัง และมีรอยสักที่แขนทั้งสองข้าง และที่หน้าอก ด้านซ้ายยังพบรอยสักเป็นรูปหัวเสือ ใบหูด้านซ้ายพบต่างหูสีทอง 2 วง ไม่พบเอกสารใดๆในตัว อายุประมาณ 45-50 ปี



จากการสอบถาม นายแสงเพชร เสาคลัง อายุ 53 ปี คนดูแลสวนกล้วย กล่าวว่า ตนเองกำลังจะไปติดเครื่องสูบน้ำเพื่อลดน้ำในสวนขณะที่เดินลงไปริมน้ำ เพื่อจะติดเครื่องสูบน้ำ ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ริมตลิ่งจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ



พบศพชายลอยแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าอกด้านซ้ายพบรอยสักเป็นรูปหัวเสือ

ร.ต.อ.วีรวัฒน์ บุญแพง ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวรฯ และทำการบันทึกภาพ และสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้ายตามลำตัว จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้เร่งติดตามหาญาติ มารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
logoline