svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อบต. ทำปืนลั่น เมียเจ็บ-ลูกเสียชีวิต

11 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - อบต.ทำปืนลั่น กระสุนถูกภรรยาได้รับบาดเจ็บ-ลูกชายวัย 25 ปี เสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งตรวจหลักฐานที่เกิดเหตุ แจ้งข้อหากระทำโดยประมาทส่งผลให้ผู้อื่นเสียชีวิต

 (11 ส.ค.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานสถานีตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง  พร้อมด้วย  พ.ต.อ.สุมิตร   ศรีนวล  ผกก.สภ.ควนขนุน  และแพทย์เวร เข้าตรวจสอบเหตุปืนลั่นมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ  ที่บ้านเลขที่  200  ม.1  ต.แหลมโตนด  อ.ควนขนุน  จ.พัทลุง  ของนายวุฒิพงศ์  เส้งเอียด  อายุ  53  ปี อบต.ม.15 ต.ปันแต  อ.ควนขนุน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพนายเกริกชัย  เส้งเอียด  อายุ  25  ปี  ลูกชายเจ้าของบ้านนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณประตูบ้าน  โดยมีนายวุฒิพงศ์ ฯผู้เป็นพ่อนั่งมองร่างลูกชายด้วยอาการโศกเศร้าเสียใจ

อบต. ทำปืนลั่น เมียเจ็บ-ลูกเสียชีวิต


บริเวณห้องโถงใกล้ศพยังพบกองเลือด  อีกหลายจุด ทราบว่าเป็นเลือดของนางอมรรัตน์  เส้งเอียด  อายุ  48  ปี  เป็นแม่ของผู้ตาย  ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกกระสุนปืนบริเวณแขนขวาจำนวน 1  นัด กระสุนฝังใน เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลพัทลุง ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว  ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืนจุด  40  จำนวน  1  กระบอก  วางอยู่บนหมอนใกล้ศพผู้ตาย   พร้อมหัวกระสุนอาวุธปืน  จุด 40 จำนวน 1 หัว  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

อบต. ทำปืนลั่น เมียเจ็บ-ลูกเสียชีวิต

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  นายวุฒิพงศ์  เส้งเอียด  พ่อผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุลูกชายออกไปหาแฟนสาว  หลังจากนั้นก็กลับบ้านด้วยอาการมืนเมา  เมื่อมาถึงบ้านรีบเข้าไปคว้าอาวุธปืนขนาด  จุด 40 ซึ่งจดทะเบียนเป็นชื่อของตน  เก็บไว้ในห้องนอน  แล้วบอกว่าจะไปยิงคู่อริ  ตนกับภรรยาเห็นท่าไม่ดีจึงเข้าห้ามพร้อมแย่งอาวุธปืน   ในขณะที่ยื้อแย่งปืนกันอย่างชุลมุน  ปืนลั่นจำนวน  4  นัดไปถูกภรรยาจำนวน  1  แผล  และถูกลูกชายเข้าหน้าอกซ้าย  2  แผล  ใต้ราวนมซ้าย  1  แผล  อกขวา  1  แผล  ด้านหลัง  1  แผล  และข้อมืออีก  1  แผล   ทำให้ลูกชายเสียชีวิต   

อบต. ทำปืนลั่น เมียเจ็บ-ลูกเสียชีวิต

นายวุฒิพงศ์ฯยังเล่าอีกว่าก่อนหน้านี้ลูกชายไปติดพันสาวในตัวเมืองพัทลุง  ช่วงหลังก็เลิกรากันไป ตนก็ไม่ทราบสาเหตุ    หลังจากเลิกรากับแฟนสาวลูกชายขอเข้ามานอนด้วยกันในห้องของตน   และจะขอนอนตรงกลางระหว่างพ่อกับแม่   จะขอให้พ่อกับแม่นอนกอด เป็นอย่างนี้มาประมาณ  10  คืน  ทุกครั้งที่ไปดื่มมาจนเมาก็จะกลับมานอนกับพ่อ  แม่  ทุกคืน      ล่าสุดไปรู้จักหญิงสาวคนใหม่เมื่อไม่นาน  ก่อนเกิดเหตุตนคิดว่าไปหาสาวคนใหม่   และกลับมาเมาอาละวาดจนก่อเหตุดังกล่าว

อบต. ทำปืนลั่น เมียเจ็บ-ลูกเสียชีวิต

logoline