svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รุ่นพี่บุกตบสาวรุ่นน้องบาดเจ็บพร้อมโพสต์คลิปประจาน

10 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลแชร์หญิงสาววัยรุ่นถูกรุ่นพี่ทำร้ายพร้อมขู่ท้าทาย ด้านตาของเด็กสาวที่ถูกทำร้ายเข้าแจ้งความพร้อมดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่เจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐานเพิ่มเพื่อแจ้งข้อหา

 จากกรณีคลิปภาพหญิงวัยรุ่นผมสั้น ถูกหญิงรุ่นพี่ตบหน้า พร้อมพกมีดมาเพื่อทำร้าย โดยมีเพื่อนที่มาด้วยกันถ่ายคลิป จากคลิปมีเสียงหญิงสาวรุ่นพี่พูดในลักษณะไม่กลัวกฎหมายพร้อม ตบเด็กรุ่นน้องลงไปกองกับพื้นและให้กราบเท้าขอโทษ       จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิง อายุ 14 ปี  ได้เล่าว่า    วันเกิดเหตุคือวันที่ 9 ส.ค. 63   รุ่นพี่ผู้หญิง 3 คน  มาเรียกที่หน้าบ้าน  ในวันนั้นอยู่บ้านคนเดียว  เห็นรุ่นพี่มีท่าทางมาหาเรื่องจึงตัดสินใจปิดล็อคประตูบ้าน   แต่ทั้ง 3 คน ดึงประตูบ้านจนพัง พร้อมกับด่าว่าไปแย่งแฟน  ก่อนตบเข้าที่ใบหน้าและวพร้อมบังคับให้กราบเท้า  หลังจากเกิดเหตุพบว่าบาดเจ็บฟกช้ำรอบดวงตาข้างขวา  ที่หลังและศีรษะ จึงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล                 

รุ่นพี่บุกตบสาวรุ่นน้องบาดเจ็บพร้อมโพสต์คลิปประจาน

 ด้านตาของเด็กที่ถูกทำร้าย  บอกว่า  จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะทั้ง 3 คน มาบุกทำร้ายหลานสาวถึงบ้าน  นอกจากนี้ถ่ายคลิปไปโพสต์ประจาน  สร้างความเสื่อมเสีย หากมีเรื่องผิดใจกันก็ขอให้คุยกัน อยู่หมู่บ้านเดียวกันไม่น่าทำกันรุนแรง      

รุ่นพี่บุกตบสาวรุ่นน้องบาดเจ็บพร้อมโพสต์คลิปประจาน

ในส่วนชองการดำเนินคดี ด้านเด็กสาวที่ถูกทำร้าย แจ้งความดำเนินคดีแล้ว ร้อยเวรเจ้าของคดีกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา

logoline