svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

งานเข้า "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าภาพยกเลิก คอนเสิร์ต

10 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากประเด็น ดราม่า ร้อนถูกขุดอย่างต่อเนื่องสำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จากนี้ก็ไม่รู้ว่าจะยังสดชื่นอยู่อีกไหมเพราะเจ้าภาพที่เคยจ้างงาน เจนนี่ ต่างแห่กันยกเลิกคอนเสิร์ตของเจ้าตัว หวั่นผู้ชมไม่สนุกสนานเพราะประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียล



งานเข้า "เจนนี่  ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าภาพยกเลิก คอนเสิร์ต







โดนดราม่ารั้วๆแทบไม่พักให้หายใจ สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากมีเรื่องราว ค่าตัว500 บาทและส่วนแบ่งรายได้จากยูทูบ กับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล กรณี แม้เจนนี่จะออกมาชี้แจงแล้ว แต่กระแสก็ไม่ซาลงเลยเพราะมีประเด็นที่ชาวเน็ตขุดจนเป็นข่าวแทบทุกวัน แถมศิลปินในค่ายต่าง ทยอยลาออก เหตุผลที่ขอออกจากสังกัดก็มีหลายประเด็น



งานเข้า "เจนนี่  ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าภาพยกเลิก คอนเสิร์ต



เรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นนี้ส่งผลกระทบเกี่ยวกับ งานจ้างของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ตามมาอย่างมากมาย จากนี้ต่อไปก็ไม่รู้ว่านักร้องสาวแดนสะตอ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้จะยังสดชื่นอยู่อีกไหม เพราะล่าสุด งานมหกรรม 390 ปี ชัยบุรี เปิดวิถีเมืองเท่พัทลุง ประกาศ ขอยกเลิกคิวคอนเสิร์ตของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หวั่นผู้ชมไม่สนุกสนานเพราะประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียล






งานเข้า "เจนนี่  ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าภาพยกเลิก คอนเสิร์ต







ซึ่งทางเจ้าภาพได้แจ้งระบุรายละเอียดไว้ดังนี้1. ในคืนวันที่ 16 สิงหาคม ศิลปินที่จะมาร่วมงานกับเราจะเปลี่ยนเป็น #วงพัทลุง นะคะ เปลี่ยนแปลงแน่นอนนะคะ ฝากกระจายข่าวด้วยนะคะ ส่วนเรื่องเจนนี่ลิลลี่เรายกเลิกไปเรียบร้อยแล้วนะคะ เพื่อความสนุกสนานของพี่น้องชาวพัทลุงวงพัทลุง พาราฮัทมิวสิค

logoline