svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ทัพเรือย้ายด่วนหัวหน้ากองกำลังพล นรข.หลังมีคลิปทะเลาะตำรวจ

10 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองทัพเรือย้ายด่วน น.อ.หัวหน้ากองกำลังพล ประจำหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง(นรข.) กลับฐานทัพเรือสัตหีบ หลังโซเชียลแชร์มีเรื่องวิวาทกับตำรวจ สภ.เมืองนครพนม เหตุเปิดเพลงเสียงดังรบกวนประชาชน

   กรณีเครือข่ายตำรวจแฟนคลับ เผยแพร่คลิปภาพชายตัดผมเกรียนคล้านเจ้าหน้าที่ ผลักอกและโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนครพนม  หลังมีชาวบ้านร้องเรียนว่าเปิดเพลงเสียงดังรบกวน ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง  หลังมีผู้เผยแพร่คลิปทำให้มีผู้เข้าไปคอมเมนต์ตำหนิชายแสดงกิริยาไม่เหมาะสมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 10 ส.ค.63   ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากนายณัฐพงษ์ วงศ์มณี    ขอชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าคือชายเสื้อขาวที่ปรากฏอยู่ในคลิป  จากการสอบถามนายณัฐพงษ์  เล่าว่า เดินทางมาเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนหลายคน  โดยหนึ่งในนั้นเป็นทหารสังกัดกองทัพเรือยศนาวาเอกที่เคารพเสมือนญาติผู้ใหญ่            

ทัพเรือย้ายด่วนหัวหน้ากองกำลังพล นรข.หลังมีคลิปทะเลาะตำรวจ

 หลังจากสถานบันเทิงปิด จึงออกมนอกร้าน   ระหว่างนั้น เพื่อนรุ่นน้องคนหนึ่งเพิ่งนำรถยนต์ไปติดตั้งเครื่องเสียงใหม่  จึงอยากโชว์คุณภาพเสียง จากนั้นเปิดเพลงเสียงดังจนชาวบ้านแจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนครพนม มาตรวจสอบ ระหว่างนั้นเจ้าของรถไปเข้าห้องน้ำ เมื่อสายตรวจมาถึงก็ถามว่ารถของใคร เพื่อนรุ่นพี่ที่เป็นทหารบอกเป็นรถของน้อง   เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอให้ปิดเครื่องเสียงเนื่องจากเสียงดังรบกวนชาวบ้าน  นายณัฐพงษ์  อ้างว่า  ในขณะนั้นที่ทหารรายนั้นกำลัง เดินไปปิดเครื่องเสียง  ตำรวจนายหนึ่งใช้แขนดันอกเพื่อนรุ่นพี่  ตนซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เห็นว่าไม่เหมาะสมจึงเข้าไปโวยวายและเป็นคนผลักอกตำรวจ              

ทัพเรือย้ายด่วนหัวหน้ากองกำลังพล นรข.หลังมีคลิปทะเลาะตำรวจ

"ระหว่างที่เกิดเหตุการณ์ได้ถามตำรวจนายนั้นว่า รู้หรือไม่ว่าคนนี้เป็นใคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้แจ้งยศและชื่อ จึงทราบว่าเป็นทหารเรือประจำหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง(นรข.) จึงบอกให้นายสิบที่ใช้แขนดันขอโทษ ซึ่งพี่ทหารไม่ได้ถือสาหาความต่างแยกย้ายกันไป กระทั่งมาเห็นคลิปที่เผยแพร่เหตุการณ์" หลังมีข่าวดังกล่าว กองทัพเรือมีคำสั่งย้ายด่วน หัวหน้ากองกำลังพล นรข. เข้าประจำการที่ฐานทัพเรือสัตหีบภายใน 24 ชั่วโมง

logoline