svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผู้หญิงยุคใหม่ ที่ทรงคุณค่ามากกว่าความงาม

10 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Miss Tourism World Thailand 2020 ฉีกทุกกฎของเวทีการประกวด ไม่จำกัดส่วนสูง และรูปร่าง เน้นคุณสมบัติโดดเด่นบนโลกออนไลน์ เพื่อเป็นทูตการท่องเที่ยวประเทศไทย

ผ่านพ้นไปหมาดๆ สำหรับเวทีการประกวด Miss Tourism World Thailand 2020 ซึ่งสาวงามผู้คว้ามงกุฎและรองทั้ง 4 คน ได้เดินทางมาแนะนำตัว และบอกถึงความมุ่งมั่นในอนาคต ถึง "เนชั่น ทีวี"

ซึ่ง "แพรว" ภัทราพร ศรีภัทรประสิทธิ์ สาวงามผู้คว้ามงกุฎในปีนี้ เธอเป็นนักศึกษาทุนระดับปริญญาตรีที่ Eastern Michigan University ชั้นปีที่ 3 และเป็นนักกอล์ฟ NCAA Division 1 ของมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังเป็นพิธีกรรายการ Golf Channel Thailand และพิธีกรภาคภาษาอังกฤษอีกด้วย

ผู้หญิงยุคใหม่ ที่ทรงคุณค่ามากกว่าความงาม


ส่วนรองอันดับ 1 ยังเป็นนักศึกษา แต่หน่วยก้านไม่เบา "เบลล่า" น.ส. อะราเบลล่า เกรโกรี่ ปัจจุบันศึกษาอยู่ระดับชั้น Year 12 Ascot International School ด้านรองอันดับ 2 "บูม" น.ส. พัชรารัตน์ ตระกูลขจรศักดิ์ จบปริญญาตรีคณะสถาปัตย์ฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิยาลัย ได้รับเกียรตินิยมการแสดงที่แคนาดา มีประสบการณ์ทำงานเป็นครีเอทีฟ โปรดิวเซอร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ส่วนสาว "แพรว" น.ส.พราวรินท์ พรรณเชษฐ์ ผู้คว้าตำแหน่งรองอันดับ 3 รายนี้ มีดีกรี เป็นถึง Influencer สายบิวตี้และท่องเที่ยว มีความสามารถในด้านงานศิลปะ ออกแบบ กราฟิกดีไซน์

ปิดท้ายกับคนเก่ง "หนุงหนิง" น.ส.ภคินี ดวงพัตรา รองอันดับ 4 เธอเป็นนักศึกษาระดับปริญญาโท สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม

ผู้หญิงยุคใหม่ ที่ทรงคุณค่ามากกว่าความงาม


โดยสาวงามทั้งหมด ช่วยกันเล่าถึงบรรยากาศช่วงการประกวด ด้วยความภาคภูมิใจ เพราะเวทีนี้แตกต่างจากที่อื่นตรงที่ การเฟ้นหาตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ ที่ทรงคุณค่ามากกว่าความงาม และมีแนวคิดที่ฉีกทุกกฎของเวทีการประกวด ด้วยการไม่จำกัดส่วนสูง และรูปร่าง เพียงแค่ขอให้มีบุคลิกภาพ ความมั่นใจ และความสามารถที่โดดเด่นในการเป็นผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์

ผู้หญิงยุคใหม่ ที่ทรงคุณค่ามากกว่าความงาม


เพราะผู้ที่ผ่านการคัดเลือก จะได้ไปเป็นทูตการท่องเที่ยวประเทศไทย ในการช่วยประชาสัมพันธ์ ส่งเสริม และกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทยเป็นสำคัญ

ซึ่งถักจากนี้ สาวแพรว ภัทราพร จะเป็นตัวแทนสาวไทยร่วมประกวด Miss Tourism World ระดับนานาชาติต่อไป

สำหรับการประกวดในครั้งนี้ จัดขึ้นโดย บริษัท เอ็มทีดับบลิว (เอเชีย) จำกัด ผู้ถือสิทธิในการจัดประกวด Miss Tourism World Thailand และ Miss Tourism World ประเทศต่างๆ ในทวีปเอเชีย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์จังหวัด และสื่อในเครือกรมประชาสัมพันธ์ทั่วประเทศไทย

ผู้หญิงยุคใหม่ ที่ทรงคุณค่ามากกว่าความงาม

logoline