svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ตร. ปิดล้อมพื้นที่ล่าผู้ต้องสงสัยฆ่าหมกสวนปาล์ม

10 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พังงา - เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมพื้นที่ ล่าผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าโหดหมกร่องน้ำสวนปาล์มกระโดดหนีลงคลอง สอบสามี-ภรรยาปล่อยเงินกู้นอกระบบหาความเชื่อมโยง ซึ่งขณะปิดล้อมผู้ต้องสงสัยมีผู้หลบหนีคาดว่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าว

(10 ส.ค.63) ที่ถนนเพชรเกษมสายพังงา-ตะกั่วทุ่ง บริเวณหน้า สภ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดสกัดรถทุกชนิดที่สัญจรผ่าน โดยเฉพาะให้สังเกตบุคคลหลบหนีจากการจับกุมคือ นายภราดร ทองวล อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นบุคคลที่ทางเจ้าหน้าที่ตั้งข้อสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี น.ส.เหลือง พระชะนะ อายุ 38 ปี อาชีพหาปูเปรี้ยว ชาว จ.บุรีรัมย์ ถูกคนร้ายฆ่าโหดหมกร่องน้ำในสวนปาล์มน้ำมัน เมื่อวันที่ 8 ส.ค.63 ที่ผ่านมา
โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าพื้นที่ปิดล้อมขอเชิญตัวเพื่อขอสอบปากคำ นายภราดร ได้ขับขี่จักรยานยนต์หลบหนีพร้อมกระโดดลงน้ำในคลองพรุใหญ่ ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา สูญหายไปโดยทิ้ง จักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ เอ็กซ์ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน กนม 268 พังงา พร้อมเสื้อแจ๊ตเก็ตสีกรมท่า กางเกงขายาวลายพลาง กางเกงในสีกรมท่า กระเป๋าสตางค์สีดำ ไฟฉายคาดหัว เงินสดจำนวน 100 บาท จึงยึดเข้าตรวจสอบไว้ที่ สภ.ตะกั่วทุ่ง และวางกำลังปิดล้อมในบริเวณที่คาดว่า นายภราดร ซุกซ่อนตัว

ตร. ปิดล้อมพื้นที่ล่าผู้ต้องสงสัยฆ่าหมกสวนปาล์ม

ส่วนที่สภ.ตะกั่วทุ่ง ได้ควบคุมตัว นายสุเทพ แซ่หย่อง อายุ 55 ปี อยู่เลขที่ 8 หมู่ 4 ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พร้อม นางราตรี วิชัยดิษฐ์ อายุ 56 ปี ภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 858/9 ถ.ขุนทองหลาง ต.นาสาร อ.นาสาร จ.สุราษฎร์ธานี โดยแจ้งข้อกล่าวหาทั้งคู่ว่า ปล่อยเงินกู้โดยมีอัตราดอกเบี้ยเกินกว่ากฎหมายกำหนด ซึ่งทางพนักงานสอบสวนสอบปากคำเพื่อต้องการหาความเชื่อมโยงกับสาเหตุการตายของ น.ส.เหลือง ผู้ตายรายนี้หรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ตายมีปากเสียงถึงขั้นทะเลาะวิวาทและข่มขู่ผู้ตายอีกด้วย

ตร. ปิดล้อมพื้นที่ล่าผู้ต้องสงสัยฆ่าหมกสวนปาล์ม


พ.ต.อ.วีรวัฒน์ จันทรวิจิตร รองผบก.ภ.จว.พังงา ลงพื้นที่เรียกเจ้าหน้าที่ประชุมหาข้อสรุปคดีดังกล่าว โดยมี พ.ต.อ.เอกรัฐ สวนแสน ผกก. พ.ต.ท.อรุณ โสภาการ รองผกก.สอบสวน พ.ต.ท.ศุภชัย เกื้อเส้ง พนักงานสอบสวน พร้อมชุดสืบสวน สภ.ตะกั่วทุ่ง เข้ารายงานความคืบหน้าต่อ รองผบก.ภ.จว.พังงา

ตร. ปิดล้อมพื้นที่ล่าผู้ต้องสงสัยฆ่าหมกสวนปาล์ม


โดยทางเจ้าหน้าที่ขอเก็บรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อสะดวกในการทำคดี เบื้องต้นทาง พ.ต.อ.วีรวัฒน์ จันทรวิจิตร รองผบก.ภ.จว.พังงา กล่าวว่า คดีคืบหน้าถึง 70 เปอร์เซ็นต์ แล้ว แต่ขอเวลาในการหาผู้ต้องสงสัยที่สามารถเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อน ซึ่งคาดว่าจะนำตัวผู้ลงมือและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาดำเนินคดีให้ได้ในเร็ววันนี้

ตร. ปิดล้อมพื้นที่ล่าผู้ต้องสงสัยฆ่าหมกสวนปาล์ม

ตร. ปิดล้อมพื้นที่ล่าผู้ต้องสงสัยฆ่าหมกสวนปาล์ม

logoline